3 Lí do thuyết phục bạn nên tập xà đơn xà kép ngay lập tức

Ngày đăng: 26-03-2018 10:08 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Các bài tập trên xà đơn xà kép thường khá đơn giản dễ thực hiện mà hiệu quả mang lại khá cao. Đây được xem là giải pháp nhanh nhất để có được những đường cơ vai và cơ ngực cực kỳ săn chắc.

 

Bạn có biết là có rất ít các bài tập được xếp vào các hàng "kinh điển" và một trong số đó là xà kép.  Bạn có biết vì sao không ? Cùng đi tìm lời giải chi tiết và đầy đủ nhất ở bài viết dưới này nhé.

1. Mang đến hiệu quả cực lớn cho ngực và vai

- Tập luyện với xà kép chắc chắn sẽ là động tác khá nặng đối với phần trên của cơ thể bạn. Tùy thuộc vào bài tập của bạn mà nó sẽ phát huy hiệu quả trên bộ phận nào nhất.

-  Với những bài tập xà kép thì bạn chỉ nghiêng mình về trước theo 1 góc 45 độ, khuỷu tay mỏ sang hai bên nên ngực của bạn sẽ phải làm việc khá vất vả hơn những bộ phận khác khá nhiều thế nhưng khi bạn giữ thẳng người thì khuỷu tay sẽ song song cơ thể thì sẽ mang lại hiệu quả hơn.

>> 5 tác dụng của việc tập luyện xà đơn xà kép thường xuyên

- Bạn nên tự đặt ra cho mình những mục tiêu nhất định để có thể rèn luyện có động lực mang đến kết quả thêm nhé.

2. Bạn có tin tập luyện như nào cũng mang đến hiệu quả cao

- Có người nói rằng tập xà kép thì phải tập cao  hoặc tập thấp thì mới mang đến hiệu quả cao nhất nhưng có lẽ cả hai bài tập trên đều có hiệu quả như nhau.

- Bạn hãy bài tập xà kép từ bắt đầu từ mức 5 lần xong sau đó là đan xen lần cao với lần thấp sẽ có hiệu quả cao. Sau khi kết thúc buổi tập luyện chắc chắn sẽ khá mệt với chiếc áo đẫm mồ hôi nhưng điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái, một tinh thần sảng khoái sau một ngày làm việc vất vả.

3. Sức mạnh cơ bắp và sự dẻo dai 

Theo các kết quả nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng thì những múi cơ những bộ phận được tập luyện nhiều sẽ được sức mạnh, dẻo dài và bền bỉ hơn. Bên cạnh những bài tập với xà kép thì những bài tập nổi tiếng như squat, pull up cũng sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho quá trình xây dựng cơ bắp của bạn.

Có thể tập luyện với xà kép là khá đơn giản, chỉ cần có hai thanh xà có cùng độ cao và sự chắc chắn là bạn có thể thỏa thích tập luyện với chúng. Nhưng nên nhớ là nên tập luyện thường xuyên nhé khi đã quen dần thì hãy nâng dần mức độ tập luyện. 

Nếu bạn cần một địa chỉ mua xà đơn xà kép chất lượng đảm bảo để tập luyện thì hãy đến với Thể Thao Kim Thành nhé. Hiện tại đang có có hai cơ sở ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh để mang có thể thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra , chúng tôi còn cung cấp máy tập cơ bụng giá rẻ và máy massge thẩm mỹ cho các bạn nào cần nhé.

Chat zalo