• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Phương pháp tập luyện

Bài tập làm căng cơ bụng

05-03-2015
Bạn mới tập cơ bụng hay bạn đã có kinh nghiệm tập cơ bụng thì các bài tập làm căng cơ bụng cũng vô cùng quan trọng. Với các bài tập làm căng cơ bụng sẽ giúp việc tập cơ bụng 6 múi của bạn trở lên dễ dàng và hiệu quả cao.

Đạp xe đạp tập thể dục tại nhà đúng cách

04-03-2015
Đạp xe hay chạy bộ là phương pháp thể dục vô cùng hữu ích, nhưng vì yếu tố thời gian hay không gian tập luyện nên bạn không đạp xe đạp được thường xuyên nên bạn lựa chọn xe đạp tập thể dục tại nhà để có thể tập đạp xe thường xuyên hơn. Tuy nhiên việc đạp xe đạp tập thể dục tại nhà đúng cách cũng cần phải lưu ý

Giải pháp tăng chiều cao với phái nữ

03-03-2015
Giải pháp tăng chiều cao với phái nữ, phái nữ cần làm gì để có chiều cao mong muốn, đó là việc ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc, tập xà đơn hay bất đắc dĩ là chiếc giầy cao gót chính là giải pháp tăng chiều cao hữu hiệu

Lý do bạn nên tập thể dục hàng ngày

02-03-2015
Tập thể dục là cách để bạn nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, có 1 sức khỏe và vóc dáng cân đối từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Việc tập thể dục hàng ngày sẽ giúp bạn có cuộc sống hạnh phúc hơn. Cùng tìm hiểu lý do bạn nên tập thể dục hàng ngày

Những lưu ý khi con gái tập tạ

28-02-2015
Con gái tập tạ có những điểm khác biệt không giống con trai. Xem Những lưu ý khi con gái tập tạ để bạn biết. Mua ghế tập tạ tại thể thao kim thành để nhận được hàng chất lượng và giá cả phải chăng

Tổng hợp 10 cách giao bóng trong bóng bàn

27-02-2015
Tổng hợp 10 cách giao bóng trong bóng bàn. Bạn có thể lựa chọn cho mình một cách giao bóng thuận tiện nhất với mình mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.Tham khảo video bên dưới và học tập

Các bài tập giúp bạn có cơ bụng 6 múi (Phần 2)

27-02-2015
Cơ bụng 6 múi săn chắc luôn là niềm khát khao của tất cả những ai tham gia thể hình (gym). Nhưng không phải ai cũng có thời gian đến phòng tập, vậy làm thế nào để có được cơ bụng 6 múi khi tập ở nhà. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới tất cả các bạn Các bài tập giúp bạn có cơ bụng 6 múi

Các bài tập yoga giúp bạn giảm cân hiệu quả

26-02-2015
Yoga không phải là lựa chọn số 1 cho giải pháp tăng cân. Nhưng nếu bạn tập những động tác trên và kết hợp với kế hoạch ăn uống hợp lý nó sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn!

1 vài lưu ý khi chạy bộ

26-02-2015
Chạy bộ giúp chúng ta đốt cháy mỡ thừa, có những múi bụng đẹp, cơ bụng phẳng lỳ và một đôi chân quyến rũ (cho các bạn nữ) hay một đôi chân chắc khỏe (cho các bạn nam). Tuy nhiên để phát huy hiệu quả của chạy bộ bạn cũng cần chú ý đến 1 vài lưu ý khi chạy bộ.

Các bài tập giúp bạn có cơ bụng 6 múi (Phần 1)

25-02-2015
Việc tập cơ bụng 6 múi không phải là 1 sớm 1 chiều là có thể làm được. Có nhiều bài tập cơ bụng 6 múi khác nhau, tuy nhiên bạn nên kết hợp nhiều bài tập khác nhau cho nhiều nhóm cơ bụng khác nhau để có được cơ bụng 6 múi săn chắc.

Các lỗi thường gặp khi tập thể hình

13-02-2015
Tập thể hình được nhiều bạn lựa chọn hiện nay, việc tập thể dục, thể hình rất tốt cho sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng của bạn. Tuy nhiên các lỗi thường gặp khi tập thể hình của bạn có thể khiến việc tập luyện của bạn đạt hiệu quả kém hay dẫn đến các chấn thương

Bài tập giúp săn chắc vùng bụng

12-02-2015
Bạn e ngại về vấn đề vòng 2 đầy mỡ của mình làm xấu đi vóc dáng và ảnh hưởng tới sự tự tin của bạn. Cùng tìm hiểu những bài tập giúp săn chắc vùng bụng thật đơn giản.

Những lỗi hay mắc phải khi luyện tập cơ bụng

11-02-2015
Việc tập cơ bụng đòi hỏi phải kiên trì luyện tập và tập đều đặn thường xuyên kết hợp với 1 chế độ ăn uống khoa học thì mới đạt kết quả cao. Tuy nhiên việc tập cơ bụng cũng không đạt hiệu quả nhanh và cao như ý muốn của bạn nếu bạn thường mắc phải những lỗi hay mắc phải khi luyện tập cơ bụng

bài tập với xà đơn đơn giản nhất

10-02-2015
Bài tập với xà đơn đơn giản nhất. mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra một vài phút để tập luyện cũng xà đơn, không quá khó và phức tạp như bạn vẫn nghĩ

Những lý do khiến bạn tập cơ bụng không hiệu quả

10-02-2015
Cơ bụng có cấu tạo rất phức tạp, việc luyện tập cơ bụng đòi hỏi phải kiên trì, bền bỉ nếu không rất khó có được cơ bụng săn chắc cùng vòng 2 thon.Tuy nhiên mặc dù bạn kiên trì tập luyện cơ bụng nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà việc tập luyện cơ bụng của bạn hiệu quả không cao. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những lý do khiến bạn tập cơ bụng không hiệu quả