• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Phương pháp tập luyện

4 Thủ Phạm gây tăng cân khi giao mùa

05-12-2015
Tại sao thời điểm giao mùa lại là thủ phạm tăng cân của chị/em . Bạn tham khảo bài viết dưới đây cùng tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cân nặng của bạn tăng " vòn vọt" khi giao mùa nhé.

Khám phá chế độ giảm cân của thiên thần Victoria Secret

03-12-2015
Để có được thân hình quyến rũ và đầy nóng bỏng các thiên thần Victoria Secret đã có chế độ ăn uống  và tập luyện với  các bài tập thể dục rất nghiêm khắc.Tham khảo bài viết dưới đây để cùng khám phá các thiên thần ăn gì? tập những gì nhé..

Superman - Họ tập gì trong phòng tập?

02-12-2015
Các Superman tập gì trong phòng tập? Các bạn tham khảo video dưới đây để biết Superman tập gì trong phòng tập nhé. Khi bắt đầu tập luyện bạn cần có chế độ, phương pháp tập luyện hợp lý dù mục tiêu của bạn dài hay ngắn, chế độ ăn uống cũng rất quan trọng trong quá trình phát triển cơ bắp của bạn.

Kick - Boxing giảm cân hiệu quả tại nhà

01-12-2015
Kick boxing đây được cho là  một phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh và là một hệ thống các bài tập thể dục được xây dựng dựa trên các động tác của môn võ thuật. Tập luyện thường xuyên mang lại rất nhiều lợi ích khi bạn tập theo phương pháp nhất định sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao thể lực, tăng khả năng linh hoạt, sự khéo léo của cơ thể , cơ bắp phát triển, và nhanh chóng có được một vóc dáng thon gọn và săn chắc.

Có nên đi bơi vào mùa đông không?

27-11-2015
Cái lạnh giá của mùa đông chắc hẳn là rào cản khá lớn cho các hoạt động ngoài trời. Nhưng bơi vào mùa đông tại bể bơi nước nóng thì bạn vừa có thể hít thở không khí vừa có thể vận động trong môi trường ấm áp. Có nhiều bạn lo lắng mùa đông ít vận động sẽ làm tăng cân thì bơi sẽ là giải pháp, mỗi giờ bơi có thể đốt cháy 800cal, thật tuyệt phải không. Bạn vẫn giữ được vóc dáng trong mùa đông, sức khỏe lại được cải thiện vượt bậc, phòng tránh được các bệnh về xương khớp và cơ bắp.

Người tập gym cần có chế độ dinh dưỡng như thế nào để đạt hiệu quả cao?

26-11-2015
Việc duy trì cơ bắp và giúp cơ thể sản sinh năng lượng cho sự vận động thể lực bạn cần bổ sung đầy đủ chất đạm, chất béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất, nước là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên nhiều người tập gym không biết nên ăn gì để tạo cơ bắp săn chắc, vạm vỡ. Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tập gym nhé.

3 Sai lầm cần tránh của phái nữ khi tập luyện

25-11-2015
Những sai lầm phụ nữ thường mắc phải nhiều nhất khi  tập luyện thể dục, thể thao và cách khắc phục. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tránh việc tập luyện quá sức và thiếu hiệu quả.

Lợi ích tập Gym với giàn tập tạ đa năng Xuki.

23-11-2015
Lợi ích tập Gym với giàn tập tạ đa năng Xuki. Tập luyện thường xuyên giúp phát triển xương mạnh, giảm nguy cơ loãng xương.Kiểm soát cân nặng của bạn, đốt cháy calo hiệu quả hơn. Kiểm soát các căn bệnh mãn tính. Tập Gym có thể làm giảm các dấu hiệu và triệu chứng của nhiều bệnh mãn tính, bao gồm đau lưng, viêm khớp, béo phì, bệnh tim và bệnh tiểu đường,giúp cãi thiện trí nhớ, sự tập trung cho người lớn tuổi….

Phần III: Luật thi đấu cầu lông cho người mới

18-11-2015
Trong quá trình thi đấu các vận động viên thường vi phạm một số lỗi sau: Giao cầu không đúng, quả cầu lông không trong cuộc. “Giao cầu lại” do Trọng tài chính hô, hoặc do một VĐV hô (nếu không có Trọng tài chính) để ngừng thi đấu...

Phần II: Luật thi đấu cầu lông cho người mới

17-11-2015
Tiếp Phần I: Cùng tìm hiểu luật thi đấu cầu lông được quy chuẩn trên toàn thế giới. Khi đó bạn biết được những luật cơ bản thi đấu trên sân, để trận đấu được diễn ra tốt và công bằng

Phần I: Luật thi đấu cầu lông cho người mới

17-11-2015
Luật và quy định thi đấu cầu lông giúp cho các huấn luyện viên, trọng tài và đặc biệt là các vận động viên cầu lông thi đấu được tốt và công bằng hơn. Cầu lông được chơi trên sân dài 13,4m rộng 6,1m...

3 bài tập tăng chiều cao tốt nhất với xà đơn

13-11-2015
Ngoài ăn uống bổ xung canxi và vitamin tăng trưởng chiều cao việc kết hợp luyện tập thể thao là cách tăng chiều cao hiệu quả và an toàn nhất. Tập xà đơn thường xuyên và đúng cách sẽ mang lại chiều cao lý tưởng cho bạn trong thời gian ngắn. Tham khảo bài viết sau để lựa chọn cho mình bài tập xà đơn phù hợp nhất nhé.

Hướng dẫn kết hợp tập tạ tay dành cho nữ

12-11-2015
Tập tạ tay giúp bạn giảm lượng mỡ thừa nhanh hơn các bài tập thể dục khác. Tập tạ tay thường xuyên giúp tăng cường hệ tim mạch và giảm mỡ máu. Tham khảo video hưỡng dẫn sau

Mẹo giữ cho đôi tay không bị chai sần khi tập Gym

10-11-2015
"Phòng bệnh hơn chữa bệnh", đó là điều chúng tôi luôn muốn truyền tải đến các bạn thường xuyên tập gym, xà và tạ.Đôi tay thật sự quan trọng đối với cả nam và nữ. Một đôi tay không được quan tâm chăm sóc đúng cách sẽ dẫn đến việc chai sần cũng như luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu.Khi tập luyện bạn nên sử dụng gang tay có đệm bông dày, có độ mềm và không trơn tuyệt vời hơn nữa là sẽ giúp tay bạn không còn bị chai nữa.

Chùm ảnh siêu cute của mẹ và bé khi tập Yoga

09-11-2015
Laura Kasperzak -  năm nay 36 tuổi  là bà mẹ 2 con nổi tiếng trên Instagram với tên Laurasykora được rất nhiều người yêu thích vì có nhiều tư thế yoga khó, và quan trọng hơn cả là cô vẫn có dáng người tuyệt đẹp sau khi sinh hai đứa con nhờ việc tập yoga.