• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 043.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 043.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 043.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Phương pháp tập luyện

Ngọc Anh hướng dẫn tập luyện thể dục để có số đo 3 vòng như hoa hậu

22-10-2015
Ngọc Anh hướng dẫn tập luyện thể dục để có số đo 3 vòng như hoa hậu, top 5 hoa hậu Việt Nam thường xuyên tập luyện thể dục, tập gym để có được thân hình cân đối và nóng bỏng

Cách tập vòng 3 săn chắc cho nữ đơn giản hiệu quả hàng ngày

21-10-2015
Cách tập vòng 3 săn chắc cho nữ đơn giản hàng ngày, vòng mông hay vòng 3 không săn chắc khiến nhiều chị em mất tự tin khi mặc váy hay những bộ quần áo bó sát.

Những tình huống hài hước khó đỡ trong phòng tập thể hình

15-10-2015
Những tình huống hài hước khó đỡ trong phòng tập thể hình, tổng hợp những pha khó đỡ xảy ra trong phòng gỵm khiến bạn cười nghiêng ngả.

5 sai lầm trong khi tập thể dục khiến bạn già nhanh

13-10-2015
5 sai lầm trong khi tập thể dục khiến bạn già nhanh, tập thể dục rất tốt cho sức khoẻ nhưng nếu tập luyện sai phương pháp có thể khiến bạn trở nên già hay bị lão hoá sớm

Hướng dẫn tập luyện để có vóc dáng chuẩn như hoa hậu của Phương Trang

12-10-2015
Nguyễn Phương Trang cải thiện vóc dáng thành công bằng cách kết hợp tập yoga, gym và chế độ dinh dưỡng khoa học. Sau 6 tháng tập luyện, cô đã giảm 15 cm vòng 2 sở hữu đường cong quyến rũ.

Những lưu ý khi cho trẻ tập xà đơn

29-08-2015
Nếu như không gian nhà bạn chật không đủ để vừa một chiếc xà đơn xếp thì bạn có thể sắm cho bé một chiếc xà đơn gắn cửa rất tiện lợi có thể điều chỉnh vị trí cao thấp theo độ tuổi của trẻ.

Tổng hợp những môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe khi bị chấn thương

28-08-2015
Nếu bạn bị đau khớp về tay chân thì việc bơi lội sẽ giúp bạn có thể giảm và xoa dịu những khớp bị đau. Bơi giúp cho các khớp tay hay khuỷu tay mềm dẻo và linh động hơn. Việc bạn nổi trên mặt nước sẽ giúp các khớp được nghỉ ngơi.

Nên tập tạ vào thời gian nào trong ngày là tốt nhất?

27-08-2015
Việc tập luyện tốt nhất vẫn là từ 4h – 6h30 chiều. Đây là thời gian lý tưởng để cơ bắp của bạn hoạt động bắt nhịp được tốt nhất. Lúc này cơ bắp cũng đã quen với sự vận động nhẹ nhàng của công việc, cuộc sống hàng ngày. Lúc này tập luyện sẽ thúc đẩy các cơ vận hành, xây dựng những khối cơ bắp.

Khi nào thì không nên luyện tập thể thao

26-08-2015
Có những thời điểm chúng ta không muốn tới phòng tập và tập thể dục một chút nào, và cũng có những thời điểm mà cơ thể chúng ta dường như nói với chúng ta rằng nên nghỉ ngơi. Khi đó, hãy tự cho mình một ngày nghỉ tập.

Những phương pháp giúp giảm đau cơ hiệu quả khi luyện tập thể thao

25-08-2015
Chỉ cần các nguyên vật liệu sẵn có trong nhà như đá lạnh hay muối trắng tinh khiết bạn có thể sử dụng để giúp giảm đau cơ hiệu quả khi luyện tập thể thao

Tập thể dục lúc nào là tốt nhất cho sức khỏe của bạn

24-08-2015
Tập thể dục vào buổi chiều không những giúp bạn tránh giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc mà còn tránh các chấn thương vì lúc này cơ thể đã quen với các vận động.

60 phút mỗi ngày để có một sức khỏe vàng

22-08-2015
Chỉ cần luyện tập 60 phút mỗi ngày với máy chạy bộ hay trên xe đạp tập bạn sẽ có được một sức khỏe vàng và giúp bạn có một vóc dáng hoàn hảo hơn.

Các bài tập cơ lưng hiệu quả (P2)

21-08-2015
Một thân hình đẹp là một thân hình cân đối hoàn hảo. Bạn đừng có chăm chăm chỉ tập vùng bụng mà quên đi các bộ phận khác trong cơ thể. Đó là vùng cơ lưng. Hãy cùng luyện tập cơ lưng để có một thân hình cân đối hoàn chỉnh hơn nhé.

Các bài tập cơ lưng hiệu quả (P1)

20-08-2015
Cơ lưng được chia làm hai phần: Cơ lưng giữa và cơ lưng dưới. Mục đích của các bài tập cơ lưng là giúp các nam giới có được một vùng lưng chắc khỏe và rộng. Một số bài tập dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu mong muốn có một cơ lưng khỏe đẹp của nam giới.


Con gái tập Gym nên hay không nên?

19-08-2015
Với các bạn gái tập Gym thì nó không chỉ giúp bạn một vòng eo thon gọn săn chắc, một vóc dáng cân đối mà còn giúp bạn cải thiện sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cơ thể