• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Tập Gym giảm cân hiệu quả

Ngày đăng: 06-11-2015 10:15 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Tập Gym sẽ hỗ trợ cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn. Kiên trì luyện tập đúng cách trong thời gian dài , có chế độ dinh dưỡng khoa học, kết hợp với dụng cụ hỗ trợ tập Gym trong quá trình tập luyện của bạn.

Tập gym cần phải có phương pháp khoa học và 1 thái độ nghiêm túc sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, nếu quá nóng vội bạn có thể rơi vào trạng thái mất cân bằng và ảnh hưởng tới sức khỏe và thể lực.

1. Bài tập khởi động

Không chỉ riêng đối với tập thể hình, khi luyện tập bất cứ môn thể thao nào, bạn phải “học thuộc lòng” nguyên tắc khởi động thật kỹ. Khởi động là giai đoạn quan trọng chuyển cơ thể từ trạng thái tĩnh sang vận động nhẹ rồi sang vận động mạnh. Hãy bỏ ra ít nhất là 7 phút để làm nóng cơ thể bằng các động tác khởi động đơn giản trước khi tập thể hình.

Tập Gym giảm cân hiệu quả
Tập Gym giảm cân

2. Tập đúng cách

Đừng nghĩ rằng phải tập hết các động tác thì mới mang lại hiệu quả. Trường hợp chị Vân Anh là minh chứng cho việc tập sai cách dẫn đến kiêt sức và mỏi cơ. Trong vòng 3 tháng đầu tiên, bạn chỉ nên tập các bài tập tạ cơ bản, tay và vai. Sau đó, bạn có thể luyện các bài tập về lưng và chân.

Hãy vừa tập vừa lắng nghe cơ thể bạn. Đừng quá “ham hố” tập thể hình để giảm cân nhanh mà tập luyện quá đà. Hãy hỏi huấn luyện viên kỹ về tác dụng và cách thực hiện của từng động tác để làm theo cho đúng.

3. Ăn nhẹ trước khi tập

Các chuyên gia khuyên rằng bạn không nên để bụng đói khi bước vào phòng tập vì hiệu suất luyện tập giảm đi. Bạn nên ăn nhẹ 1-2 tiếng trước khi tập luyện. Khẩu phần ăn cho bữa ăn trước khi tập thể hình giảm cân nhanh bao gồm: các loại thịt gà, bò, các, trứng, các loại đậu..


ăn nhẹ trước khi tập

.
 

4. Tập điều độ

Thời gian lý tưởng để tập thể hình giảm cân nhanh là từ 14h-15h hoặc từ 7h-9h sáng và 18h-19h30 tối. Ban không nên tập vào lúc sáng sớm vì đây là thời gian cơ bắp giãn nhất nên luyện tập mạnh sẽ dễ co cơ, chuột rút. Kết hợp với xe đạp tập Orbitrek Elite trong tập luyện giúp vận động toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể đặc biệt cải thiện vòng eo, tay và vai.

Tập thể dục điều độ
Giảm cân hiệu quả

 

5. Tập luyện cùng âm nhạc

Bạn có thể mang đến phòng tập những bài hát bạn thích nhất để có những giờ phút thật thoải mái và thư giãn ở phòng tập.Thời lượng của các bài hát còn giúp bạn đo thời gian hiệu quả. “Cố lên, tập hết bài hát này rồi dừng lại” là ý nghĩ sẽ thúc đẩy bạn hoàn thành bài tập của mình thật hiệu quả.

Nghe Nhac Tap Gym
Nghe nhạc khi tập luyện

 

Nguồn: Sưu tầm