• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Tăng chiều cao bằng cách đạp xe đạp

Ngày đăng: 07-05-2015 07:29 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Chiều cao khiêm tốn là 1 hạn chế của người Việt. Hiện tại cuộc sống hiện đại thì độ cao trung bình của người Việt đã được nâng lên đáng kể nhưng so với khu vực vẫn còn khiêm tốn. Tăng chiều cao bằng cách đạp xe đạp cũng là 1 cách mà nhiều người lựa chọn.
Phần lớn các bạn trẻ hiện nay đều muốn cải thiện chiều cao của mình, bạn có thể tăng chiều cao bằng cách đạp xe đạp mỗi ngày. Tuy nhiên không hẳn cứ đạp xe đạp tập thể dục là bạn tăng chiều cao được mà để tăng chiều cao bằng cách đạp xe đạp bạn phải biết đạp xe đúng cách trước.
Đọc thêm: Hướng dẫn đạp xe đạp tập thể dục đúng cách

Nghiên cứu của trường đại học Liverpool John Moores cho thấy, phương pháp hữu hiệu nhất là chỉnh lại yên xe để chân có thể duỗi ra hết cỡ khi đạp. Cổ xe cũng nên được nâng lên để người đạp phải giữ lưng và thân người thẳng. Khi đã quen đạp xe trong vị thế này sẽ không thấy khó chịu nữa và dần dần hai chân sẽ giãn ra. Khi đạp xe với mục đích tăng chiều cao, mỗi người phải tự mình quan sát sự tiến bộ dài ra của cơ thể, biết khi nào nên nâng yên xe thêm lên và đồng thời chỉnh lại xe. Khi chân đã dài được theo ý muốn, không nên bỏ đạp xe mà giữa thói quen hữu ích này như là một cách tập thể dục hàng ngày. Với cách đạp xe chỉnh yên là dáng như vậy không những giúp bạn cao thêm mà còn tránh các tư thế sai khi đạp xe có thể khiến bạn đau cơ, khớp hay lưng, cổ...

Tăng chiều cao bằng cách đạp xe đạp
Tăng chiều cao bằng cách đạp xe đạp

Vì lợi ích của đạp xe đối với rèn luyện thể lực khá tốt. Bác sĩ dùng môn đạp xe cho những người muốn giảm cân, hoặc để tập phổi và để giữ cho thân thể khỏe mạnh. Sự hoạt động của các bắp thịt chân và bụng rất có ích cho sự tiêu hóa và sức khỏe tổng quát. Không những vậy đạp xe dap tap the duc còn là 1 môn thể dục tổng hợp toàn thân rất tốt và phù hợp cho mọi giới tính, lứa tuổi khác nhau tập luyện giúp ngăn ngừa nhiều bệnh như ung thư, tim mạch, huyết áp, béo phì...cải thiện sức khỏe và vóc dáng của bạn.

Bênh cạnh đạp xe đạp ngoài trời bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các loại xe đạp tập thể dục trong nhà để tập luyện mà không bị chi phối bởi thời gian hay không gian và các yếu tố ngoại cảnh khác...
Đọc thêm: Các sai lầm hay mắc phải khi đạp xe đạp tập thể dục trong nhà

Đạp xe không chỉ giúp bạn tăng chiều cao mà đó còn là biện pháp tập thể dục nâng cao sức khỏe hữu hiệu dành cho bạn !