• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Tại sao chạy bộ là môn thể thao tổng hợp

Ngày đăng: 09-04-2015 09:51 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Chạy bộ là môn thể thao rất tốt cho sức khỏe của bạn giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư, giúp bạn có 1 sức khỏe và vóc dáng cân đối. Chạy bộ là sự lựa chọn của nhiều người vì cho rằng chạy bộ là môn thể thao tổng hợp hữu ích. Vậy tại sao chạy bộ là môn thể thao tổng hợp ?
Chạy bộ là môn thể thao tổng hợp dễ dàng tập luyện và phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, giới tính khác nhau. Chạy bộ giúp bạn phòng chống lão hóa, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cải thiện sức khỏe và cho bạn vóc dáng chuẩn hơn.
Chạy bộ là môn thể thao được nhiều người lựa chọn nhất cũng chính bởi những lợi ích của việc chạy bộ mang lại và coi nó là 1 môn thể thao tổng hợp hàng đầu.

Vậy tại sao chạy bộ là môn thể thao tổng hợp


- Chạy bộ là một hình thức vận động tiêu tốn chất khí trong cơ thể, dễ làm tiêu hao lượng mỡ trong người, khi bạn chạy bộ, cơ chân hoạt động, tay nhịp nhàng chuyển động, người và bụng của bạn cũng bị tác động khi này. Bởi vậy nếu chăm chỉ luyện tập chạy bộ sẽ giúp bạn giảm đi lượng mỡ bụng theo thời gian, lấy lại vóc dáng bụng thon gọn của bạn. Việc chạy như vậy sẽ tác động nên các nhóm cơ chân (cơ bắp chân, cơ đùi), cơ mông, cơ bắp tay và cơ ngực...và đòi hỏi toàn thân bạn vận động.
 
- Khi chạy cần thả lỏng cơ thể, hít khí cần hít hơi sâu và dài, điều phối nhịp độ thở, thông thường 2 bước hít một hơi, hoặc 3 bước hít một lần, đồng thời khi hít thở bạn dùng phần bụng hít thở, lượng khí trong bụng ra, và hít vào một hơi dài thì quá trình đốt cháy mỡ được tăng lên, từ đó làm tiêu tan phần mỡ bụng. Thực hiện chạy như vậy trong vòng 20-30 phút đối với người mới luyện tập, từ 40 - 60 phút đối với người đã quen môn chạy bộ.
 
- Sau khi chạy xong , bạn cần thực hiện một vài động tác nhẹ nhàng để điều phối cơ thể được cân bằng: Đi chậm, xải và giãn chân, xoay lưng , ưỡn ngực,… Sau khi trở về phòng thì thay chiếc áo khác. Ngoài ra áp dụng phương pháp này bạn không cần phải chạy liên tục hàng ngày, cách 1 ngày chạy một lượt.
Tại sao chạy bộ là môn thể thao tổng hợp

Tại sao chạy bộ là môn thể thao tổng hợp

Với việc chạy đều đặn bạn sẽ có 1 sức khỏe tốt hơn và 1 dáng vóc hấp dẫn. Bên cạnh việc chạy bộ ngoài trời thì bạn cũng có thể chạy bộ với máy chạy bộ cơ hay máy chạy bộ điện nếu bạn ngại ra ngoài hoặc không gian chạy không có.