Bạn nên mua loại máy tập cơ bụng nào?

Ngày đăng: 24-05-2018 09:50 | Danh mục: Tập Luyện

Bạn nên mua loại máy tập cơ bụng nào? Đây là câu hỏi được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm để tìm cho mình những dòng sản phẩm chất lượng mà an toàn nhất.

 

Những thiết bị tập luyện đa năng hiện nay đang là dụng cụ được nhiều người yêu thích để luyện tập mang lại hiệu quả ngay chính tại căn nhà của mình.

Một số dòng máy tập cơ bụng đang được ưa chuộng hiện nay đó là: 

1. Máy tập cơ bụng Six Pack Care

Có thể nói dòng máy tập cơ bụng Six Pack Care đang là dòng máy tập được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay đang đến những sự hiệu quả tốt nhất ngay tại căn nhà bạn.

Dòng máy tập cơ bụng đa năng luôn  giúp các bạn có thể tập luyện đa dạng các loại bài tập cũng như hơn 10 bộ phận trên cơ thể mang đến hiệu quả cao mà bạn không nên bỏ qua.

Loại máy tập cơ bụng này hiện nay đang bán khá rộng rãi trên thị trường và giá thành cũng khá rẻ chỉ khoảng 1-2 triệu là bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

2. Máy tập cơ bụng AB 

Một ưu điểm có thể dễ dàng nhận ra về dòng máy tập AB này là loại máy này cực kì nhỏ gọn giúp các bạn dễ dàng mang vác đi để tập luyện bất kì nơi nào mà bạn mong muốn.

Máy tập này có cơ chế hoạt động đẩy máy về phía trước với hệ thống bánh răng và lò xo để tạo một lực đàn hồi để kéo về chỗ cũ. Thiết bị này được thiết kế cực kì an toàn nên các bạn hoàn toàn không lo bị ngã.

Nếu các bạn có nhu cầu tập luyện hay tìm mua những loại máy tập cơ bụng chất lượng mang đến hiệu quả cao để các bạn có thể tập luyện ngay tại căn nhà mình. Hãy xem qua các loại máy tập của Thể Thao Kim Thành nhé. Đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp xà đơn xà kép chất lượng để bạn có thể tập luyện.

Chat zalo