• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Phương pháp tập luyện để có một bờ vai cơ bắp

Ngày đăng: 18-01-2016 10:05 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Kim Thành chia sẻ phương pháp tập luyện cho bờ vai săn chắc và cơ bắp hơn. Một thân hình cơ bắp và vạm vỡ là hình ảnh lý tưởng cho các chàng trai theo đuổi.

Có thể bạn cần biết:

Khi nói đến luyện tập cơ vai thì có một nguyên tắc cơ bản sau là vai càng rộng càng tốt. Cách tốt nhất để xây dựng một chế độ luyện tập cho vai là hít đất. Kim Thành không nói đến số lần hít đất trong một “set”, đó là chế độ luyện tập “cổ điển”, đây sẽ là một chế độ hít đất hoàn toàn mới , đảm bảo giúp các cơ trên vai phát triển tốt và khỏe mạnh . Các bạn nam chớ lo, cảm giác nhức mỏi trong buổi tập đầu là dấu hiệu tốt của việc phát triển cơ vai.Bắp  chân nhỏ là nỗi buồn của rất nhiều người tập thể hình. Lưu ý sử dụng máy tập cơ bụng sick pack care 2016  được cải tiến có nhiều chức năng hơn áp dụng cho các bài tập cơ bụng, cơ vai, bắp chân hiệu quả.

Phương pháp tập để có  1 bờ vai săn chắc

Tập luyện để có 1 bờ vai săn chắc với tập tạ tay

“Chế độ luyện tập này thúc đẩy các nhóm cơ bắp của bạn ở những vị trí khác nhau, tăng sức chịu đựng đôi vai và loại bỏ sự “yếu ớt”, bài tập này còn hỗ trợ cơ thể trao đổi chất tốt hơn khi được áp dụng với những bài tập dành cho hệ tim mạch “- BJ Gaddour, C.S.C.S. – nhà sáng lập đĩa DVD nổi tiếng “Men’s Health DVD program Speed Shred” chia sẻ.

Các bạn có biết cơ thể trao đổi chất tốt tỉ lệ thuận với quá trình đốt mỡ thừa trong cơ thể không? Vậy để cơ thể khỏe mạnh các bạn đừng quên việc luyện tập thể hình, một thân hình đẹp sẽ mang lại sức khỏe tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống. Tập thể hình gồm các bước sau: Bài tập có tên là “Side push up”: động tác này được khai triển bằng cách hít đất nghiêng về một bên vai, thời lượng là 30 giây, thời gian nghỉ cho mỗi bên vai là 15 giây. Bạn nghỉ 1 phút trước khi tập tiếp.

Phương pháp tạp cho bờ vai săn chắc

Phương pháp tập luyện cho bờ vai săn chắc 

“Vai là một trong những bộ phận cơ bắp hỗ trợ việc đốt mỡ thừa tốt nhất – và bạn đang luyện nó trở thành một vũ khí đắc lực trong việc giữ vóc dáng cơ thể lâu dài, để đạt được điều đó thì ta chỉ có một còn đường để đi, đó là việc tập thể hình ” – Gaddour

Thế bạn còn chần chờ gì nữa ? Hãy bắt đầu luyện tập từ bây giờ để có thể đạt được thể hình mong muốn. Nếu các bạn muốn được hỗ trợ thêm các dạng bài tập tương tự vậy thì hãy ghé xem tại website 28 Days speed Shred (www.speedshredworkout.com), tại đây có một hệ thống các bài luyện tập thể hình giúp đốt mỡ thừa cho cơ thể.

Nguồn: Sưu tầm