• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Những sai lầm hay mắc phải khi đạp xe với xe đạp tập thể dục trong nhà

Ngày đăng: 23-04-2015 10:28 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Đạp xe đạp với xe đạp tập thể dục trong nhà tưởng chừng như rất đơn giản. Tuy nhiên, nếu không chú ý tới những sai lầm hay mắc phải khi đạp xe với xe đạp tập thể dục trong nhà bạn rất hay tập sai khiến việc tập luyện kém hiệu quả.
Dưới đây là những sai lầm hay mắc phải khi đạp xe với xe đạp tập thể dục trong nhà

+ Điều chỉnh xe không chính xác
 
Rất nhiều người mắc phải những lỗi khởi động xe giống nhau. Thứ nhất, họ thường để yên xe quá thấp, khiến cho chân bị cong gập trong suốt quá trình đạp xe. Cách tốt nhất là nên để yên xe cao ở một tầm khiến cho chân chỉ hơi gập một chút, điều đó sẽ khiến bạn dễ kiểm soát được quá trình lái xe hơn. Thứ hai, tay lái thường bị chỉnh quá thấp. Tay lái phải luôn cao hơn yên xe một chút, và hai thứ phải cách nhau khoảng một cẳng tay. Nếu lúng túng, có thể nhờ người hướng dẫn giúp điều chỉnh xe cho đến khi bạn tự mình làm được.
 
Mách nhỏ: Bạn có biết tập luyện với xe đạp tập đúng cách có thể giúp cho con tăng chiều cao trong độ tuổi trưởng thành. Chỉ cần chỉnh lại chiều cao của yên xe lên một chút. Với mỗi lần  đạp, chân của người đạp xe lại được duỗi dài ra vỉ yên xe và cổ xe được nâng cao hơn bình thường. Do đó mỗi khi đạp xuống, chân họ phải giãn thẳng ra để với tới bàn đạp. Bằng cách áp dụng cách đạp xe này, chân của con bạn sẽ phát triển dài ra để thích nghi với chiều cao của yên và dần dần làm quen với vị trí mới.

+ Quên chỉnh độ cao yên xe
 
Cái này nó liên quan đến tầm với cũng như áp lực khi luyện tập.
 
Cần phải điều chỉnh yên xe trước khi vào bài tập . Yên xe quá cao sẽ khiến lưng phải cúi khi tập , trong khi đó yên xe quá thấp lại khiến chân bị co trong từng động tác đạp xe. Nên điều chỉnh yên xe phù hợp với độ cao của từng đối tượng tập. Bạn cũng nên mua xe đạp tập có yên điều chỉnh được để cả gia đình đều có thể luyện tập. Tốt nhất là bạn nên điều chỉnh yên xe cao vừa với tập cơ thể. Khi duỗi chân thẳng cũng là lúc bàn đạp ở xa nhất, chân không được với mà thật sự thoải mái với bàn đạp. Các đốt chỉnh ở cần yên xe sẽ giúp bạn dễ dàng làm được điều này.
 
+ Chỉnh lực cản
 
Nút điều chỉnh lực cản thường được thiết kế ngay cạnh bánh đà tiện lợi nhất cho người luyện tập. Bạn có thừa nhận chẳng mấy khi để ý đến nó ? Có khi bạn tập quá nhẹ, không đủ để vận động sức, cũng có khi lại quá nặng, rất khó tập, động tác cũng không được linh hoạt. Bài tập không có hiệu quả.
 
Hãy chỉnh lực cản trước khi bạn bước lên xe sao cho phù hợp với khả năng tập của bạn. Ban đầu bạn có thể tập nhẹ, sau đó tăng mức kháng lực dần nếu đã tập lâu.

+ Đạp xe sai tư thế
 
Những người mới tập luyên thường hay mắc phải lỗi nghiêm trọng này. Khi tập mệt, người ta có xu hướng khom người về phía trước. Điều đó sẽ gây tổn thương đến đầu gối và cột sống.Hãy cố gắng giữ cột sống ở tư thế thẳng và nhớ để 80-85% trọng lượng cơ thể nằm trên yên xe. Việc tập sai tư thế trong bất kỳ môn thể thao nào cũng khiến việc luyện tập không hiệu quả cao như mong muốn

Những sai lầm hay mắc phải khi đạp xe với xe đạp tập thể dục trong nhà
 
+ Lười khởi động. 
 
Cũng giống như nhiều môn thể thao khác, khởi động là yêu cầu bắt buộc không thể bỏ qua với xe dap tap the duc
 
Hãy thử một hôm không khởi động và bạn sẽ thấy ngay hậu quả của nó. Nhiều bạn đã chịu khó khởi động kỹ vậy mà các khớp xương vẫn đau nhức, tê mỏi huống hồ bục một phát đang ở trạng thái nghỉ ngơi, bạn bắt các khớp xương hoạt động với cường độ cao đến như vậy.
 
Đạp xe, lực tác động rất lớn đến khớp gối, hông eo nên chịu khó khởi động thật kỹ vùng khớp này nhé.

Hy vọng với những lưu ý trên sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm hay mắc phải khi đạp xe với xe đạp tập thể dục trong nhà để việc tập luyện đạt hiệu quả cao.