• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Những nguyên tắc trong việc giảm cân

Ngày đăng: 04-04-2015 04:48 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Giảm cân là nhu cầu của nhiều người hiện nay để có 1 sức khỏe tốt hơn và 1 vóc dáng cân đối, đẹp hơn... Để giảm cân hiệu quả bạn cần chú ý đến những nguyên tắc trong việc giảm cân để việc giảm cân của bạn đạt hiệu quả.

Dưới đây là 1 vài nguyên tắc trong việc giảm cân

Nguyên tắc 1: Tập thể dục tại nhà kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý
 
Tập thể dục với máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục tại nhà là phương pháp luyện tập phù hợp với những người không có điều kiện đi ra ngoài. Bạn không nhất thiết phải đến các phòng tập thể hình mà có thể bỏ ra một lượng tiền nhất định để mua một chiếc máy chạy bộ về nhà để sử dụng nó. Theo thống kê của các chuyên gia thể thao cho thấy mỗi lần tập với máy chạy bộ vài phút có thể đốt cháy đến 200 calo. Phương pháp hữu hiệu giúp giảm cân. Bên cạnh đó bạn cần kết hợp 1 chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để đạt hiệu quả cao.

Nguyên tắc 2: Tập thể dục cường độ cao nhưng thời gian ngắn
 
Tập thể dục với cường độ cao mà không chú ý tới thời gian không những không giảm được cân mà còn nguy hiểm tới sức khỏe. Đặc biệt là với thể trạng vốn yếu của phái nữ.
 
Trên thực tế, nhiều nghiên cứu trong lĩnh vực thể thao cho biết rằng, khi duy trì tập thể dục cường độ cao với thời gian ngắn có thể đốt cháy lượng calo lớn hơn gấp 1,5 -2 lần so với luyện tập dài thời gian và cường độ thấp.
Có một lưu ý ở đây là: các bạn không nên sử dụng phương pháp này quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến không tốt sức khỏe. Chỉ nên duy trì trong khoảng thời gian từ 45 – 60 phút là vừa và có thể giúp cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp chị em lấy lại thân hình theo mong muốn.
Những nguyên tắc trong việc giảm cân hiệu quả

Những nguyên tắc trong việc giảm cân hiệu quả

Nguyên tắc 3: Nên tập thể dục ngoài trời
 
Các bộ phận trong cơ thể chúng ta hoạt động trao đổi chất tốt nhất khi được tiếp xúc với thiên nhiên, tập thể dục ngoài trời làm tăng sự ma sát giữa cơ thể với không khí giúp  thúc đẩy quá trình trao đổi chất và thải độc tố. Giúp cơ thể tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng, hỗ trợ cho quá trình giảm cân.
Tập thể dục ngoài trời với cường độ cao, thời gian ngắn đốt cháy nhiều calo. Không những vậy không khí thông thoáng sạch sẽ giúp bạn tập thư thái hơn tránh nhàm chán. Bạn nên chọn các loại máy nhẹ nhàng dễ di chuyển trong nhà hay ngoài trời để tập như máy tập cơ bụng hay máy chạy bộ

Nguyên tắc 4: Tập thể dục vào buổi tối

Dân ta vẫn có câu :"sáng thể dục, chiều thể thao". Việc thể dục thể thao vào sáng sớm và chiều muộn rất tốt cho sức khỏe và việc giảm cân. Theo các nghiên cứu thì vào ban đêm cơ bắp và hệ tim mạch của chúng ta hoạt động tốt nhất. Chính vì thế tập thể dục vào chiều tối sẽ giúp cho việc đốt cháy calo diễn ra cao nhất. Khoảng thời gian 18h là tốt nhất để chị em lựa chọn để sắp xếp thời gian thực hiện các bài tập thể dục yêu thích của mình.