• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Những môn thể thao giảm béo bụng

Ngày đăng: 06-02-2015 08:27 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Tập thể dục rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Có nhiều môn thể thao khác nhau, bạn có thể lựa chọn 1 môn thể thao phù hợp với thể chất và điều kiện của bạn để luyện tập. Hiện nay vấn đề béo bụng là vấn đề của nhiều người ở mọi giới tính, độ tuổi, ngành nghề. Vậy những môn thể thao giảm béo bụng hiệu quả
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc béo bụng làm tăng nguy cơ các bệnh về ung thư, đường ruột, tim mạch và làm xấu đi vóc dáng của bạn làm bạn mất đi sự tư tin và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của bạn. Để giảm béo bụng có nhiều phương pháp khác nhau nhưng bạn nên lựa chọn các phương pháp tự nhiên như luyện tập thể dục thể thao, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, khoa học để có vòng 2 đẹp, săn chắc và 1 vóc dáng cân đối. 
Có nhiều môn thể thao khác nhau nhưng không phải môn thể thao nào cũng hợp với bạn cũng như để giảm béo bụng. Tùy vào cơ địa, thể chất. điều kiện từng người mà lựa chọn môn thể thao khác nhau.

Dưới đây là những môn thể thao giảm béo bụng hiệu quả

1. Đi bộ nhanh
Đi bộ nhanh là một môn thể thao khá dễ luyện tập, lại không tốn chi phí. Bạn chỉ cần một đôi giày tốt và tìm nơi địa hình thuận lợi , ít khói bụi ồn ào và đi bộ với tốc độ nhanh hơn bình thường
2. Chạy bộ
Giống như đi bộ nhanh, nhưng chạy bộ sẽ giúp đốt cháy calo nhiều hơn , bạn có thể đi bộ nhanh hoặc chạy bộ vào sáng sớm, chiều muộn hoặc đầu tư hơn một chút một chiếc máy chạy bộ tại nhà để chủ động hơn về thời gian và địa hình tập luyện
Những môn thể thao giảm béo bụng

Những môn thể thao giảm béo bụng

3. Đạp xe đạp
Cũng như đi và chạy bộ, đạp xe đạp là 1 môn thể thao tổng hợp rất tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể lựa chọn đạp xe vào sáng hoặc chiều tại những quãng đường thoáng, ít bụi bặm.
Cả 3 cách đi bộ, chạy và đạp xe đều có hạn chế là không gian tập luyện ít do giao thông, môi trường và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết. Bạn có thể chọn các loại máy tập chạy, đi bộ và đạp xe ngay tại nhà để cả nhà cùng tập như máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục.
>> Lợi ích của xe đạp tập thể dục
4. Massage bấm huyệt
Đây cũng được xếp vào loại hình thẩm mỹ tuy nhiên lại không đụng tới giao kéo, một liệu trình bấm huyệt giảm cân có thể mất chi phí tương đối lớn, tuy nhiên nó lại an toàn và không đau đớn
Và cũng mang lại hiệu quả từ từ cho bạn
5. Tập aerobic
Aerobic là một môn thể thao dễ tập và khá phổ biến với nhiều chị em phụ nữ ở nhiều lứa tuổi và được coi là loại hình vẫn động dễ tập, những động tác trong aerobic tác động khá nhiều đến các cơ trên cơ thể nhất là với bụng.
6. Yoga
Yoga hay còn gọi là ngồi thiền, môn thể thao này không đòi hỏi nhiều sức lực, nó tập cho ta cách hít thở sâu với bụng. Bạn có thể theo học một lớp Yoga nhỏ rồi về tự tập ở nhà nếu bạn không có thời gian tới lớp