• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Những lý do dẫn tới tập ngực không to lên được

Ngày đăng: 18-10-2017 11:00 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Bạn đang chú trọng vào phần ngực trên cơ thể, bạn thường xuyên tập phần cơ ngực nhưng mãi mà ngực không to lên được? Bởi vậy bạn hãy tham khảo Những lý do dẫn tới tập ngực không to lên được  chia sẻ dưới  đây bạn nhé!

Rất nhiều người tập thể hinh- tập gym tập các cơ trên cơ thể nhưng điều quan trọng là tập như thế nào đúng cách với các bài tập, nhất là tập các cơ, tập cho bộ ngự nở săn chắc hơn. Một điều cũng hết sứa quan trọng là khi chúng tá tập ngực đã được một thời gian khá là dài nhưng mãi mà bộ ngực thì lại không to , săn chắc lên được. Với câu hỏi này thì dân tập thể hình đã tìm ra phương pháp tập luyện và trả lời cho câu hỏi "vì sao dân tập thể hình - Gym ngực không to lên được"

Tham khảo thêm: Vì sao thường xuyên tập thể dục mà vẫn lão hóa nhanh

Những lý do vì sao dân tập thể hình tập ngực không to lên được.

lý do vì sao tập cơ ngực không to lên được

Lý do đầu tiên là:  Bạn tập những bài tập về phần ngực chưa đúng kỹ thuật và chưa đúng động tác.

- Trên thực tế thì ai cũng nghĩ tập Gym rất đơn giản, dễ tập nhưng với suy nghĩ này hoàn toàn sai, đối với dân tập Gym thì không đơn giản la chỉ tập những bào tập nhẹ nhàn hay quá sức và kết hợp với các dụng cụ như tập với các hình thức là: nâng tạ lên và hạ tạ xuống sao cho được nhiều lần nhất. Để đạt được cho mình một kết quả tốt nhất, hiệu quả nhất thì chúng ta cần chú ý đến kỹ thuật ở các bài tập mà mình đang thực hiện. Kỹ thuật của 1 bài tập chuẩn, đúng cách là bao gồm những dụng cụ như giàn tập tạ đa năng với các tư thế tập, biên độ khi di chuyển, việc hít thở đều, cần cho mình có được thời gian nâng tạ - hạ tạ hay đơn giản chỉ là cách cầm quả tạ, cầm đòn tạ sao cho đúng.

- Để có được bài tập đem lại hiệu quả cao  thì việc đầu tiên là bạn hãy học thật kỹ những kỹ thuật từng động tác, hãy đảm bảo rằng bạn đã tập cho dúdng động tác được thuần thục trước khi cầm những dụng cụ tập Gym.

- Đa phần thì các bạn thực hiện bài tập đẩy tạ để giúp phát triển bộ phận ngực nhưng các bạn cũng chỉ có đẩy ngực với biên độ nhỏ. Với bài tập khi nằm đẩy tạ thì bạn hãy cố gắng để thanh tạ xuống ít nhất cách ngực 2cm, khi đó thì bài tập mà bạn thực hiện mới có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Lý do thứ 2 - Tập chưa đủ với cường độ, thường xuyên nghỉ giữa hiệp và bài quá ít hoặc có khi quá nhiều.

nằm yên chờ đợi không tập gym

- Khi bạn tập chưa đủ cường độ thì đó chính là nguyên nhân của nhiều bạn hay mắc phải khi tập ngực 1 thời gian dài nhưng ngực thì vẫn không to lên được. Với trường hợp này thì bạn có thể không đẩy đủ số lần quy định trong một hiệp hoặc không đẩy đủ số hiệp quy định trong một buổi tập. Bình thường thì bạn nên để trọng lượng tạ vừa đủ sao cho đẩy được từ 8 cho đến 12 lượt trên 1 hiệp và 5 đến 7 hiệp cho 1 buổi tập của bạn.

- Có rất nhiều bạn dành thời gian nghỉ giữa các hiệp quá nhiều do vậy khi tập sẽ không mang lại hiệu quả cao cho bài tập. Thời gian mà nghỉ quá dài nó làm cho cơ nguội đi, lượng máu rút hết khỏi bó cơ cần tập và trạng thái hưng phấn sau hiệp tập cũng hết. Bạn chỉ nên để ra 2 phút cho thời gian nghỉ giữa các bài raajajp khác nhay, sau đó hãy quay lại bài tập mới. Bạn đang tập luyện thường xuyên thì các buổi tập của bạn cũng không nên nghỉ quá 48 giờ.

- Việc tập quá nhiều nhóm cơ vào một buổi tập cũng không tốt cho việc phát triển cơ bắp. Việc không biết sắp xếp lịch tập Gym, phân phối sức để tập quá nhiều bài sẽ không thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Thêm vào đó, tập nhiều bài quá cũng làm tinh thần bạn trở nên uể oải. Một buổi tập bạn chỉ nên tập hai nhóm cơ và thời gian nghỉ của một nhóm cơ trung bình là 72 giờ. Ví dụ, bạn tập ngực ngày thứ hai, nếu muốn tập ngực lại thì nên tập vào thứ năm. Trong ngày thứ ba và thứ tư thì bạn hãy tập cho nhóm cơ khác.

Thứ ba - Quá trinh tập bạn không ngủ đủ giấc, không cho cơ bắp được nghỉ ngơi và không ăn đủ dinh dưỡng.

- Sau các bài tập, cần được bổ sung dinh dưỡng và nghỉ ngơi để cơ bắp được hồi phục, phát triển. Hãy thưởng cho bản thân một giấc ngủ sâu vào buổi tối. Nếu thức khuya, bạn sẽ rơi vào tình trạng mệt mỏi, cơ bắp không đủ thời gian để hồi phục và phát huy tối đa kết quả tập luyện.

- Bạn cũng cần phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể sau khi đã tiêu hao lượng calo khá lớn vào các bài tập của mình. Để biết được thực phẩm tốt cho tập Gym và thực phẩm nên tránh khi tập Gym thì các bạn có thể tham khảo tại: Tập thể hình nên ăn gì.

Trên đây là 1 số những lý do dẫn tới tập ngực không to lên được dẫn tới việc tập cơ ngực không to lên được. Nếu như bạn đang vướng phải một trong số những lý do này thì hãy thay đổi đi nhé để có thể đạt hiệu quả nhanh nhất với các bài tập của mình nhé.