• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Những lưu ý khi tập cơ bụng ở nhà

Ngày đăng: 25-04-2015 08:09 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Béo bụng là vấn đề không phân biệt nam hay nữ. Béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng, sự tự tin của bạn mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của bạn. Nhiều người lựa chọn tập cơ bụng tại nhà với nhiều lý do khác nhau, tuy nhiên bạn cần để tâm đến những lưu ý khi tập cơ bụng ở nhà để việc tập cơ bụng hiệu quả
Việc không có thời gian hay tiết kiệm chi phí mà bạn lựa chọn tập cơ bụng tại nhà để cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe của mình. Tập cơ bụng tại nhà rất tốt, bạn tranh thủ được thời gian rảnh rỗi cũng như tập thoải mái hơn. Tuy nhiên việc tập luyện cơ bụng ở nhà đôi khi lại không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

Dưới đây là những lưu ý khi tập cơ bụng ở nhà để đạt hiệu quả cao hơn.

- Tránh tập sai động tác: Sai động tác hay kỹ thuật là nguyên nhân hàng đầu khiến việc tập cơ bụng của bạn không hiệu quả. Do tập sai động tác nên việc tập luyện của bạn có thể tác động vào sai vùng cơ mà bạn muốn tập, không những vậy việc tập cơ bụng sai kỹ thuật còn có thể khiến bạn bị các chấn thương liên quan đến lưng, dây chằng, cột sống hay cổ...

- Tập luyện đều, nặng chưa chắc đã hiệu quả: Bạn cứ luôn nghĩ rằng việc tập luyện đều đặn hàng ngày với cường độ tăng dần cùng với bạn thấy đau hay nóng cơ là hiệu quả. Bạn đừng nên lầm tưởng như vậy. Việc tập luyện với cường độ cao rất có thể khiến cơ mệt mỏi hay viêm cơ làm bạn đau cơ hay mỏi cơ. Bên cạnh đó việc tập luyện luôn cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng khi tập cơ bụng thì việc luyện tập mới đạt kết quả cao. Bạn có thể tập cơ bụng 2 ngày/lần, nên ăn nhẹ trước và sau tập 30p với những loại thực phẩm tốt cho cơ như chuối.
Những lưu ý khi tập cơ bụng ở nhà

Những lưu ý khi tập cơ bụng ở nhà

- Chỉ thực hiện 1 bài tập đơn giản là gập bụng sẽ có cơ bụng 6 múi: Các bài tập cơ bụng cần được thực hiện luân phiên, không chỉ dựa vào một bài tập, một động tác bởi cơ bụng bao gồm nhiều nhóm cơ khác nhau như cơ bụng trên, cơ bụng dưới, cơ liên sườn, cơ 2 bên, cơ chéo.... Linh hoạt các bài tập cũng như các dụng cụ hỗ trợ tập bụng như máy tập cơ bụng hay ghế cong tập bụng bạn sẽ thấy nó mang lại cho bạn nhiều hiệu quả hơn đây.
Có thể bạn sẽ nói với tôi rằng " trên mạng cũng chỉ có một bài tập gập xuyên suốt đấy thôi" Đúng là như vậy nhưng chỉ là trong khuôn khổ một bài viết hỏ chỉ có thể giới thiệu một bài tập với một công cụ, cách viết của họ có thể làm bạn hiểu lầm. kết hợp nhiều bài tập, các cơ bũng không bị đè nén nhiều ngày liên tục

Đọc thêm: + Tác dụng của việc tập cơ bụng
                 + Lý do bạn tập cơ bụng không hiệu quả

- Đã có cơ bụng rồi cần gì tập nữa: Đó là 1 sai lầm ! Việc tập cơ bụng rất khó khăn nhưng chỉ cần ít thời gian bạn không tập hoặc bạn buông lơ chế độ ăn uống của mình rất có thể bạn sẽ lại phải tập lại cơ bụng từ đầu.