Những kỹ năng quan trọng khi đánh bóng bàn

Ngày đăng: 05-08-2017 10:50 | Danh mục: Tập Luyện

Những kỹ năng quan trọng khi đánh bóng bàn

Theo như các bạn thì điều gì là quan trọng nhất khi chơi bóng bàn? Những kỹ năng quan trọng nhất khi đánh bóng là gì? 

Tham khảo thêm: Những lỗi cơ bản khi chơi bàn bóng bàn

                               Sổ tay ghi chú khi mua bàn bóng bàn

Với cú đánh chuyên sâu hay có những dụng cụ bóng bàn đắt tiền như bàn bóng bàn hay không, vợt bóng bàn cao cấp có quan trong hay không cho việc đánh bóng bàn. Những điều đó khá là quan trọng nhưng đó lại không phải là điều quan trọng nhất. Điều mà bạn nên quan tâm đó chính là khả năng kiểm soát bóng và khả năng đánh bóng của bạn có hiệu quả hay không.

 Khi bạn muốn bắt đầu bằng sự nghiệp từ bóng bàn của mình thì bạn hãy học cách kiểm soát bóng một cách hiệu quả. Sau đó hãy chú trọng vào việc đánh bóng và cuối cùng bạn có thể học được rất nhiều kỹ năng khác dẽ dàng, hiệu quả hơn. Điều quan trọng nhất trong việc kiểm soát bóng đó chính là việc hướng mặt phẳng của chiếc vợt thẳng với vị trí mà bạn muốn đánh bóng tới. Như thế khả năng kiểm soát đường đi của quả bóng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Còn với việc hướng mặt vợt bóng bàn  theo hướng trực diện thì quả bóng sẽ đi thẳng vè phía trước một cách dễ dàng.

Một điều nữa mà những người mới học đánh bóng bàn cần biết trong quá trình luyện tập là việc kiểm soát và đánh bóng là phải mềm mại hơn. Thông thường, đối với những người mới học đánh bóng bàn thì thường hay đánh quá mạnh làm mất kiểm soát đường đi của bóng khiến nó bay ra ngoài.Vì thế, điểm mấu chốt của môn bóng bàn đó là sự nhẹ nhàng nhưng dứt khoát trong lối chơi để giành được chiến thắng. 
Để thực hiện khả năng kiểm soát tốt và đánh bóng ngay trên bàn bóng bàn một cách dễ dàng, Thể Thao Kim Thành  sẽ chia sẻ một cách để giúp những người mới học đánh bóng bàn có kết quả cao hơn trong quá trình tập luyện là hãy nên ghi chép lại số lượng những cú đánh liên tiếp của mình đã đạt được, và bạn sẽ nhận thấy sự tiến bộ của mình để có thể cải thiện thêm trình độ đánh bóng trong quá trình luyện tập. Điều cần chú ý ở đây là hãy đánh những đường bóng thẳng là điều tốt nhất nó khiến cho đối thủ của bạn không thể kiểm soát đường bóng.

Chat zalo