• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Những điều cần biết khi tập cơ bụng

Ngày đăng: 18-04-2015 10:46 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Việc có 1 cơ bụng săn chắc, eo thon gọn là mơ ước của nhiều người. Bụng béo không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng, sự tự tin của bạn mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của bạn. Những điều cần biết khi tập cơ bụng sẽ giúp bạn tập cơ bụng hiệu quả hơn.
Việc tập cơ bụng tưởng chừng như đơn giản chỉ cần kiên trì là được, nhất là với các loại máy tập cơ bụng hay ghế cong tập cơ bụng thì bạn sẽ nhanh chóng có được cơ bụng 6 múi. Đó chính là sai lầm trong cách suy nghĩ khiến bạn tập luyện không hiệu quả. Những điều cần biết khi tập cơ bụng rất quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả tập luyện của bạn.

Dưới đây là những điều cần biết khi tập cơ bụng tại nhà

- Chỉ với động tác gập bụng bạn sẽ không bao giờ có được eo thon hay cơ bụng săn chắc: Với các động tác gập bụng thông thường trên mặt phẳng bạn chỉ có thể tập được phần cơ bụng trên. Trong khi đó phần cơ bụng dưới, cơ chéo và cơ liên sườn là phần cơ bụng khó tập lại hầu như không bị tác động. Do vậy để có được cơ bụng 6 múi, eo thon bạn nên tập nhiều động tác khác nhau để tác động vào các nhóm cơ trên. Chẳng hạn như cùng với động tác gập bụng bạn có thể vặn người sang 2 bên và nâng chân để tập cơ liên sườn và cơ bụng dưới.
Đọc thêm: Những sai lầm hay mắc phải khi tập cơ bụng
- Tập luyện chăm chỉ chưa chắc đã hiệu quả: Bạn cứ nghĩ đơn thuần tập luyện chăm chỉ hàng ngày là bạn sẽ có được vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên đó chỉ là 1 phần nào bạn thấy bụng thon hơn nhưng để có 1 vóc dáng chuẩn với vòng eo thon gọn bạn phải kết hợp với 1 chế độ ăn uống khoa học thì việc giảm cân của bạn mới mang lại hiệu quả. Bên cạnh đó bạn có thể 2 ngày tập 1 ngày, không nhất thiết phải ngày nào cũng tập rất dễ khiến đau cơ, viêm cơ...
Đọc thêm: Chế độ dinh dưỡng khi tập cơ bụng
- Tập nặng, mệt chưa chắc đã hiệu quả: Việc tập luyện của bạn có thể thấy bạn mệt và đau cơ và bạn nghĩ việc tập luyện của bạn đã đúng. Tuy nhiên nếu việc tập của bạn sai tư thế vẫn khiến bạn mệt nhưng việc tập sai tư thế khiến tác động sai vào nhóm cơ nên việc tập không hiệu quả. Bên cạnh đó còn có thể gây ra các chấn thương cho bạn.
Những điều cần biết khi tập cơ bụng

Những điều cần biết khi tập cơ bụng

- Để tập cơ bụng hiệu quả bạn có thể sử dụng các loại máy tập cơ bụng đa năng hay ghế cong tập cơ bụng để được tập đúng tư thế, tập được nhiều động tác khác nhau nâng cao hiệu quả tập cơ bụng
Trên là những điều cần biết khi tập cơ bụng, hy vọng với những điều trên sẽ giúp bạn tập cơ bụng hiệu quả hơn !