Nhớ 5 điều này để sở hữu vòng 2 cực chuẩn

Ngày đăng: 09-02-2018 11:28 | Danh mục: Tập Luyện

Sở hữu vòng 2 cực hấp dẫn, thon gọn. Chỉ cần nhớ đủ 5 điều sau. Thể Thao Kim Thành sẽ cùng bạn tìm hiểu để giúp bạn luôn tự tin nhất khi diện đồ.

Nếu bạn đang mong muốn có được 1 vòng eo thon gọn và đầy quyến rũ. Hãy nhớ đúng 5 điều dưới đây để nhanh chóng có được 1 vòng eo đầy cuốn hút. Diện những bộ đồ sát cánh mà luôn thật tự tin nhất. Nếu nhớ cả 5 điều này, dù bạn đã sinh con thì vòng 1 của bạn cũng sẽ luôn là vòng eo mà nhiều cô gái khác ao ước.

Thể Thao Kim Thành sẽ cùng bạn xem 5 điều nào sẽ giúp bạn có được vòng 2 thon gọn. Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các loại thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ, chất lượng. Thể Thao Kim Thành luôn muốn mang đến cho khách hàng những kinh nghiệm và các thông tin bổ ích. Hãy thuộc đủ 5 điều sau để luôn sở hữu vóc dáng cân đối.

>>> Xem thêm: Mua thảm tập yoga Adidas giá rẻ tại Thể Thao Kim Thành<<<

5 điều cần nhớ để có vòng 2 thon gọn

Điều 1. Luôn ngủ đủ giấc

Các nhà khoa học đã nghiên cứu rằng:  thực hiện cho thấy rằng giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng trong việc làm giảm lượng mỡ nội tạng dư thừa 1 cách hiệu quả. Những ai ngủ ít hơn 5 tiếng mỗi đêm tăng gấp đôi mức mỡ nội tạng của họ so với những người nghỉ ngơi khoảng 7 tiếng. Những nghiên cứu sau này còn cho thấy cơ thể bạn sẽ giải phóng các chất cortisol nhiều hơn khi bạn không ngủ. Đây là một loại chất hormone khiến bạn tăng thêm căng thẳng và tăng cảm giác thèm ăn.

ngủ đủ giấc cho vòng eo nhỏ

Luôn ngủ đủ giấc

Điều này sẽ khiến bạn dễ ăn nhiều về đêm. Mà cứ ăn về đêm là hấp thụ sẽ tốt và khiến cho bạn sẽ nhanh béo bụng hơn.

Điều 2. Phải ăn các thực phẩm nhiều chất xơ

Những loại thực phẩm giàu chất xơ như các loại đậu và rau xanh rất tốt cho cơ thể của bạn đặc biệt là vùng cơ bụng. Do khi thức ăn không được giải phóng khỏi hệ tiêu hóa sẽ dẫn đến việc tích trữ nhiều chất béo trong cơ thể của bạn. Cũng vì thế, ăn các thực phẩm giàu chất xơ giúp bạn loại thải các chất không tốt cho sức khỏe dễ dàng hơn. 

ăn thực phẩm nhiều chất xơ

Phải ăn các thực phẩm nhiều chất xơ

Điều 3. Uống trà xanh

 Việc uống trà xanh không chỉ có hương vị tuyệt vời mà cong giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng nhờ có chứa polyphenol và ECGC. Bạn cần phải uống 2-3 cốc trà xanh mỗi ngày để tăng cường sự trao đổi chất và duy trì thói quen tập luyện để đạt được vòng eo mơ ước. Trà xanh khá tốt cho đường ruột và nó còn tốt cho làn da của bạn. Hãy cố gắng cung cấp đủ chất dinh dưỡng để cho cơ thể vừa đẹp vừa đảm bảo nhất.

uong trà xanh

Uống trà xanh

Điều 4. Chất béo thực vật cung cấp cho cơ thể vừa đủ

Hầu hết ai khi nghe thấy từ “chất béo” đều muốn tránh đi thật xa. Nhưng thực chất, chất béo thực vật không hề làm bạn tăng cân và bạn phải bổ sung lượng chất béo này vào khẩu phần ăn của mình. Các loại thực phẩm giàu chất béo thực vật như bơ, dầu ô liu, dầu dừa, quả hạch, bơ đậu phộng rất tốt chơ cơ thể. Các chất béo thực vật giúp bạn hấp thụ vitamin và khoáng chất tốt hơn. 

Điều 5. Tập yoga mỗi ngày

Động lực và sự cố gắng là chìa khóa để thành công với tất cả mọi mục tiêu trong cuộc sống. Vào lúc chuẩn bị cho hành trình giảm cân, sẽ rất dễ dàng khi bạn giảm ngay được 2-3 kg trong vòng 2 tuần. Nhưng sau đó nghị lực của bạn giảm dần, và bạn có thể chỉ giảm được 0.5 kg trong suốt một tháng sau đó. Bạn nên nhớ rằng việc giảm cân là cả một quá trình, kể cả khi bạn đã đạt được mục tiêu của mình, bạn vẫn phải duy trì thói quen ăn uống và tập luyện để duy trì vóc dáng. Nếu bạn bị nản khi tập thì hãy cố gắng để giữ phong độ nhé. 

tập yoga cho vòng eo thon gọn

Tập yoga mỗi ngày

Việc tập yoga rất tốt cho vòng eo của bạn. Hiện nay, hầu hết từ các bạn trẻ cho đến các bà mẹ sau sinh cũng đều trọn tập yoga làm môn thể thao để duy trì vóc dáng cân đối. Tập yoga cho vòng eo thon gọn là điều rất dễ làm. Ở bài trước Thể Thao Kim Thành đã hướng dẫn cho các bạn. 

Trên đây là 5 điều bạn cần nhớ để có 1 vòng eo cuốn hút. Tập luyện theo và nhớ làm đủ các điều trên để có được vòng 2 lý tưởng nhé các cô gái. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua tham tap yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà nhanh nhất.

Chat zalo