• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 043.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 043.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 043.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Nguyên tác giảm cân bằng xe đạp tập thể dục

Ngày đăng: 27-05-2015 08:35 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Việc tập luyện bằng xe đạp tập thể dục không phải bạn cứ chăm chỉ tập luyện hàng ngày là sẽ hiệu quả mà nó cũng có những nguyên tác giảm cân bằng xe đạp tập thể dục nhất định để việc tập luyện của bạn đạt hiệu quả.
Không phải cứ tập luyện thật nhiều thì bạn sẽ giảm cân được hiệu quả. Việc lựa chọn hình thức tập luyện như thế nào có ý nghĩa rất quan trọng cho cả việc giảm cân cũng như sức khở của bạn. Trên thực tế, các loại hình tập luyện trên các phương tiện máy móc, bằng dụng cụ xoa bóp, tắm hơi… tốn kém mà ít có hiệu quả.Việc tập luyện ở một bộ phận nào đó của cơ thể như bụng, đùi… cũng không có tác dụng. Mỡ không thể mất đi từ một bộ phận nào mà phải từ toàn bộ cơ thể. Việc lấy mỡ ra bằng phẫu thuật, hút mỡ có tác dụng về thẩm mỹ (giảm được vòng eo), nhưng không giúp bạn mạnh khỏe hơn vì mỡ vẫn dư thừa trong các mạch máu, bọc quanh tim, phổi…Tập xe đạp thể dục giúp bạn giảm mỡ một cách toàn diện bằng các bài tập kết hợp toàn thân.
Đừng vội vàng leo lên chiếc xe đạp của mình và hì hục tập. Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi leo lên xe là điểu chỉnh yên cho cân bằng và phù hợp với chiều cao cơ thể. Cân lái cũng vậy. Một cần lái phù hợp với vóc dáng người  tập để bạn luyện tập thật thoải mái. Giày cũng phải thật vừa chân, không quá lỏng, không quá chặt. thoáng và thấm hút tốt. Tuy khá đơn giản nhưng nếu bạn không để ý sẽ giảm đi hiệu quả luyện tập.
 
Yên xe quá thấp khiến lưng bạn phải cúi, chân cong không thể duỗi thẳng với bàn đạp. Đây là điều tối kỵ rất hại cho khớp xương đầu gối mà hiệu quả luyện tập cũng giảm đi đến phân nữa rất phí công sức luyện tập của bạn. Chính vì vậy mà chúng tôi khuyên bạn " Vì sao nên chọn xe đạp tập thể dục có yên " có thể điều chỉnh.

Dưới đây là nguyên tắc giảm cân bằng xe đạp tập thể dục tại nhà

- Chọn đúng loại xe tập thể dục
 
Về đại loại, có hai sự lựa chọn cho bạn xe đạp tập tại nhà và xe đạp thường. Trong mỗi loại cũng có những sản phẩm thích hợp, không thích hợp với người muốn giảm cân.Trong đó nhiều người lựa chọn cho mình các loại xe đạp tập thể dục giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh điều chỉnh tốc độ, tập trung vào tập đạp xe không phải phân tâm vào các yếu tố môi trường ngoại cảnh.
 
Nhất là khi bạn đạp xe hết tốc độ ở cuối buổi tập. Xe tập tập tại nhà thể hiện sự vượt trội hơn cả, nó giúp bạn tránh được nguy hiểm khi sử dụng xe đạp thông thường. Nó đảm bảo bạn có thể gia sức, thoải mái luyện tập. Đó là chưa kể đến từ lượng calo, khoảng cách quãng đường, thời gian vận động,.... Tất cả đều được hiển thị rất rõ trên chiếc xe đạp tập của bạn. Từ độ nặng nhẹ của bàn đạp bạn đều có thể chủ động điều chỉnh. Để được tư vấn về các sản phẩm xe đạp tập thể dục bạn có thể liên hệ với TT Kim Thành.
 
- Tập luyện thường xuyên: Chăm chỉ đều đặn luyện tập. nếu không bạn sẽ thấy chút nào kết quả.
 
- Tập có bài bản : Dưới đây là kế hoạch luyện tập giảm cân với xe đạp trong vòng 1 tháng. Bạn có thể thay đổi tùy theo mục đích luyện tập của mình. Chú ý khởi động trước khi leo lên xe nhé. Nếu không khớp gối của bạn sẽ phải chịu trận khi tối ngủ và cái cảm giác ê ẩm khi sáng hôm sau thức dậy đấy.
Nguyên tác giảm cân bằng xe đạp tập thể dục

Nguyên tác giảm cân bằng xe đạp tập thể dục

+  Tất nhiên khi đã đạp xe bạn cần biết cách đạp đúng, nâng lưng thẳng, bàn đạp chính giữa gan bàn chân, và nhất là hít thở đều trong quá trình tập. Nếu biết cách luyện tập trong 1 h   bạn có thể tiêu tốn đến 500 - 600 calo.
 
+  Bạn cần đạp xe ít nhất là 30 phút, có thể là nhiều hơn. Trung bình cơ thể bạn sẽ lấy năng lượng dự trữ ra đốt nhất là phút thứ 30 trở đi. Để giảm béo được bạn cần hiểu điều này. Bạn có thể sử dụng các loại xe đạp tập tại nhà để tính được ước chừng lượng calo đã tiêu hao. Đảm bảo năng lượng đã nạp ít hơn năng lượng bạn tiêu hao đi. Có như vậy mới có thể giảm cân được.

- Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến 1 chế độ dinh dưỡng khoa học để đảm bảo việc tập luyện của bạn đạt hiệu quả cao.

Hy vọng với những nguyên tắc giảm cân bằng xe đap tap the duc trên sẽ giúp bạn tập đúng cách và hiệu quả !