Một số bài tập thể hình giúp chị em thu gọn vòng eo trong thời gian ngắn

Ngày đăng: 12-04-2019 03:18 | Danh mục: Tập Luyện

Từ trước đến nay vấn đề vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ luôn rất được coi trọng và quan tâm đặc biệt đến. Vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ thể hiện nhiều nhất ở số đo 3 vòng là vòng ngực, vòng eo và mông, đây là 3 điểm nhấn trên cơ thể của người phụ nữ

Từ trước đến nay vấn đề vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ luôn rất được coi trọng và quan tâm đặc biệt đến. Vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ thể hiện nhiều nhất ở số đo 3 vòng là vòng ngực, vòng eo và mông, đây là 3 điểm nhấn trên cơ thể của người phụ nữ. Trong thời hiện đại ngày nay với cuộc sống càng ngày càng xung túc, đầy đủ hơn nên việc chị em thừa chất dẫn đến vấn đề vòng eo của bạn to ra không còn hình dáng thon gọn nữa khiến cho hình dáng của bạn không còn được đẹp nữa dẫn đến tình trạng khó khăn lựa chọn trang phục mặc hàng ngày. Chính vì vậy nhiều chị em đã đi tìm những phương pháp giảm mỡ bụng, giúp cơ bụng săn chắc trong thời gian ngắn nhất và an toàn nhất để tập luyện. Chính vì thế ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho chị em biết một số bài tập thể hình giúp chị em thu gọn vòng eo trong thời gian ngắn hiệu quả và an toàn nhất để các chị em có thể tập luyện.

Tại sao lại lựa chọn tập các bài tập thể hình?

Hiện nay do công nghệ càng ngày càng hiện đại hơn chính vì thế cũng đang có rất nhiều phương pháp có thể giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả, tuy nhiên các bài tập thể hình hiện đại vẫn đang là sự lựa chọn số một của các chị em bởi vì đây là một phương pháp giảm mỡ bụng tự nhiên nhất, an toàn nhất đối với người tập luyện. Ngoài ra việc tập luyện các bài tập thể hình này bạn hoàn toàn không phải sử dụng đến bất kỳ một loại hóa chất hay loại thuốc nào có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này. Với việc thực hiện các động tác thể hình chúng sẽ tác động làm nóng trực tiếp đến các cơ có vùng mỡ tích tụ qua đó giúp đốt cháy lượng calo lớn và đánh tan các mô mỡ thừa và qua thời gian sẽ được cơ thể tự đào thải ra ngoài.

Bài tập gập bụng với ghế cong tập cơ bụng

Bài tập gập bụng với ghế cong tập cơ bụng

Bài tập gập bụng với ghế cong tập cơ bụng

Bạn vẫn biết rằng những chiếc ghế cong tập cơ bụng luôn là dụng cụ tốt nhất để giúp nam giới tập cơ bụng sáu múi. Chính vì vậy đối với chị em muốn giảm mỡ bụng hiệu quả thì đây cũng là dụng cụ hàng đầu bởi nó cực kỳ dễ sử dụng cũng như không tốn không gian diện tích lắp đặt và kinh phí để có thể sở hữu được chiếc ghế cong. Bài tập tốt nhất và dễ thực hiện nhất đấy chính là động tác gập bụng với ghế cong, với động tác này chúng sẽ có tác động trực tiếp đến phần cơ bụng trước của cơ thể qua đó đốt cháy mỡ thừa vùng cơ này.

Cách thực hiện động tác: bạn ngồi trên ghế cong 2 mu bàn chân móc vào điểm tì được thiết kế sẵn ở phía trước của ghế, hai tay đan vào nhau ôm lấy sau gáy hoặc bạn ép sát 2 cánh tay vào cạnh tai. Bạn thực hiện duỗi thẳng người xuống thấp theo đường cong của ghế khi nào lưng gần chạm mặt đệm thì dừng lại rồi dừng khoảng 3 giây rồi từ từ dùng cơ bụng nâng toàn bộ cơ thể lên gập bụng đến khi căng thì dừng lại cứ tiếp tục thực hiện nhiều lần động tác này.

Bài tập nhảy dây

Bài tập nhảy dây

Bài tập nhảy dây

Những bài tập nhảy dây là một trong những bài tập thể hình giúp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Việc nhảy day giúp tác động trực tiếp đến toàn bộ cơ thể giúp đốt cháy lượng calo đáng kể đặc biết giúp cơ thể thon gọn hơn.

Cách thực hiện: bạn thực hiện nhảy dây khoảng 1 phút nhảy nhanh liên tục sau đó là 1 phút nhảy chậm sau đó nghỉ 15 giây rồi tiếp tục nhảy lại, thông thường mỗi buổi tập bạn nhảy khoảng 10-15 phút mỗi ngày.

Xem thêm:Các bài tập giúp chị em nhanh chóng thu gọn bắp tay hiệu quả nhất hiện nay

Ghế cong tập bụng Xuki

Bài tập nằm nhấc chân (Lying Leg Raise)

Bài tập nằm nhấc chân (Lying Leg Raise)

Bài tập nằm nhấc chân (Lying Leg Raise)

Đây là động tác có tác động chỉ duy nhất ở vùng bụng của bạn, khi bạn nằm thực hiện động tác này sẽ giúp các nhóm cơ bụng phải hoạt động tích cực nhất qua đó đốt cháy lượng calo đáng kể cũng như giúp làm nóng đánh tan các mô mỡ vùng bụng.

Cách thực hiện động tác: bạn thực hiện động tác này trong tư thế nằm ngửa trên thảm tập yoga 2 tay úp xuống mặt thảm và đặt sát người sau đó bạn hơi nhác gót chân lên rồi từ từ đưa thẳng chân lên cao, chú ý giữ đầu gối và chân luôn thẳng và dùng lực cơ bụng là chính không dùng lực ở bất kỳ bộ phận nào của cơ thể. Sau đó bạn từ từ hạ chân về tư thế ban đầu rồi tiếp tục thực hiện lại các động tác này nhiều lần.

Bài tập chạy bộ

Bài tập chạy bộ

Bài tập chạy bộ

Các bài tập chạy bộ luôn là một trong những phương pháp giúp mọi người có thể giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Những bài tập chạy bộ luôn là những bài tập đốt cháy lượng calo lớn nhất và giúp giảm cân hiệu quả nhất. Bạn thực hiện các bài tập chạy bộ kết hợp với nâng gối hoặc leo cầu thang sẽ giúp tăng hiệu quả của các bài tập lên cao hơn đáng kể. Nếu bạn không có điều kiện để tập ngoài không gian ngoài trời thì những chiếc máy chạy bộ điện đa năng tại nhà là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay cho bạn.

Tập với con lăn tập bụng

Tập với con lăn tập bụng

Tập với con lăn tập bụng

Cũng giống như với ghế cong tập lưng bụng thì những bài tập với con lăn tập bụng mang lại hiệu quả cao nhưng chúng có độ khó cao hơn so với những bài tập với ghế cong. Tuy nhiên với những chị em muốn có vòng eo thon gọn trong thời gian nhanh nhất thi những bài tập với con lăn tập bụng sẽ là sự lựa chọn số một cho bạn. Bởi khi thực hiện các động tác với con lăn tập cơ bụng bạn sẽ phải dùng hết sức của cơ bụng để có thể thu người lại giúp cơ bụng nhanh chóng săn chắc hơn.

Trên đây là một số phương phấp tập thể hình giúp chị em có vòng eo thon gọn nhất có thể trong thời gian ngắn. Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi bạn sẽ có được những bài tập hiệu quả và có vóc dáng thon gọn nhất. Ngoài ra tại Thể Thao Kim Thành còn chuyên cung cấp các thiết bị thể hình như ghế cong, giàn tập tạ... bạn có thể truy cập địa chỉ website: / để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Chat zalo