• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 043.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 043.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 043.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Mẹo giảm cân cho những cô nàng công sở

Ngày đăng: 29-12-2015 09:06 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Mỡ bụng luôn là nỗi lo của những cô nàng công sở do phải ngồi nhiều. Nhưng với những mẹo giảm cân sau đây bạn vẫn có thể giữ được vóc dáng thon gọn thực hiện dễ dàng.
Có thể bạn cần biết:
Mẹo giảm cân giúp những cô nàng công sở để có thân hình thon gọn và quyến rũ hơn. Làm thế nào để loại bỏ lớp mỡ thừa này? 
 
Loại bỏ đồ ăn vặt không phù hợp
 
Sẽ hơi đau tim một chút khi phải vứt đi những đồ ăn vặt yêu thích như bánh quy bọc đường, bim bim, hoa quả sấy kh hay khoai lang chiên. Mẹo này tuy nhỏ nhưng cực kỳ hữu ích vì các chuyên gia cho rằng “khi bạn quá bận rộn, bạn thường có xu hướng mở tủ lạnh và ăn bất kỳ đồ ăn nào trong đấy”.
 
Đặt những đồ ăn giảm cân trong tầm mắt
 
Những loại đồ ăn thích hợp cho chế độ ăn kiêng nên đặt trong tầm mắt để bạn có thể dễ dàng ăn bất cứ lúc nào. Khi giảm cân bạn nên bổ sung các loại đồ ăn như sữa chua nguyên chất không đường, socola, hạt hạnh nhân, óc chó, diêm mạch, gạo lứt…
 
Ghi chép mọi thứ
 
Ghi chép giờ tập luyện, giờ ăn, giờ nghỉ ngơi, giờ làm việc, giờ hẹn gặp đối tác… sẽ giúp phụ nữ bận rộn vừa theo kịp kế hoạch giảm cân định sẵn, vừa không ảnh hưởng đến công việc.
 
Nấu nhiều đồ ăn
Mẹo giảm cân cho những cô nàng công sở
 
Mẹo giảm cân cho phụ nữ bận rộn
 
Luôn nấu nhiều đồ ăn để dành cho bữa tiếp theo vì đôi khi bạn quá bận rộn không thể chuẩn bị chu đáo khẩu phần ăn giảm cân cho mình. Mẹo này giúp bạn luôn kiểm soát lượng calo hấp thu hàng ngày và theo kịp tiến trình giảm cân.
 
Tránh ăn đường và caffein
 
Phụ nữ bận rộn thường hay gặp stress. Khi bị stress, người ta có xu hướng tìm đến đồ ăn ngọt và đồ uống nhiều caffein. Hai loại này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe và cân nặng của bạn. Vì vậy hãy cố giữ tâm trạng thăng bằng, tránh stress cao độ để không ăn nhiều đồ ngọt và caffein nhé.
 
Luôn mang theo đồ ăn vặt khoa học
 
Những loại đồ ăn vặt lành mạnh, phù hợp với chế độ ăn kiêng là các loại hạt, socola, trái cây, sữa chua, bánh mỳ nguyên hạt…
 
Tìm bạn đồng hành cùng tập luyện
 
Mẹo giảm cân cho cô nàng công sở
M
ẹo giảm cân cho những cô nàng công sở
 
Giảm cân không thể thành công nếu bạn không dành thời gian tập luyện. Nhưng hãy tìm một người bạn đồng hành để cùng chạy bộ, cùng đạp xe đạp hay cùng đến phòng tập fitness. Đảm bảo bạn sẽ giảm cân nhanh hơn đấy.
 
Học cách nấu những món ăn nhanh nhưng đủ chất
 
Mẹo giảm cân cho cô nàng công sở
 
Mẹo giảm cân cho phụ nữ bận rộn
 
Đây là mẹo cực kỳ hay mỗi khi bạn đi làm về muộn và đói lả người. Những món ăn nhanh gọn nhưng đủ chất như cơm trộn, cơm trứng, cơm rau củ hay cơm hỗn hợp đều rất phù hợp.
 
Luôn để đồ tập gần cửa ra vào
Giảm cân
M
ẹo giảm cân cho những cô nàng công sở
 
 
Đồ tập luôn để gần cửa ra vào như một cách để nhắc nhở bạn về mục tiêu giảm cân cần thực hiện. Dù bận rộn đến mấy, hãy cố gắng tập luyện để không bị béo phì thừa cân nhé. Chị em nên kết hợp các bài tập khách nhau như chạy bộ cùng máy chạy bộ điện tại nhà, hay đi xe đạp tập thể dục. Ngoài ra chị em còn có thể kết hợp phương pháp tập Yoga cùng Thảm tập Yoga 
Nguồn: Sưu tầm