• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Lưu ý khi tập cơ bụng với ghế cong

Ngày đăng: 30-05-2015 10:52 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Tập cơ bụng với ghế cong tập bụng giúp nâng cao hiệu quả gập bụng của bạn, ngoài ra bạn có thể tập nhiều động tác hỗn hợp khác. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi tập cơ bụng với ghế cong để việc tập cơ bụng đạt hiệu quả cao.
Ghế cong tập bụng giá rẻ nên được nhiều người lựa chọn tập cơ bụng tại nhà. Việc tập luyện bất cứ môn thể thao nào bạn cũng cần lưu tâm đến những điểm lưu ý để việc tập luyện đạt hiệu quả.

Đọc thêm: Lợi ích của việc tập cơ bụng bằng ghế cong

Dưới đây là những lưu ý khi tập cơ bụng với ghế cong tập bụng

+ Không khởi động
 
Những lỗi này thường rất dễ mắc phải. Họ nhìn thấy ghế cong và cứ thế tập. Thực sự rất có hại cho cơ xương. Nhất là cột sống lưng.  Các chấn thương xảy ra với cột sống lưng thường rất nguy hiểm. như bai, gãy đốt sống, để lại di chứng cho vóc dáng sau này.
 
Khi bạn không cho nó được làm quen, bắt nhịp với luyện tập mình mẩy cũng dễ đau hơn, hiệu quả luyện tập cũng giảm đi

+ Không nên tập lúc ăn no.
 
Nếu bạn đã ăn, dù ít hay nhiều cũng không nên sử dụng, luyện tập với ghế cong tập bụng. Do độ mở vòng bụng lớn, áp lực nên vùng bụng cũng rất mạnh, Chỉ cần một chút thức ăn, khi tập các động tác ưỡn với ghế cong tâp bụng  cũng có thể khiến bạn nôn, ói thức ăn ra ngoài. Hãy chú ý nhé.
 
Không môn dụng cụ tập nào lại kỵ với thức ăn trước khi tập như dụng cụ thể thao này đâu.
 
+ Không tập liên tục
 
Không chỉ với nhóm cơ bụng mà bất kể nhóm cơ nào cũng vậy. Việc tập luyện liên tục một nhóm cơ là không khoa học, không đem lại hiệu quả cho việc tập luyện.
 
Khi bạn trực tiếp sử dụng ghế cong tập bụng bạn sẽ thấy, những buổi đầu tập, do cơ thể chưa quen, bạn sẽ thấy rất đau phần bụng đau cứng. Thậm chí không thể ngồi dậy, đứng theo hướng thẳng đứng như bình thường được.
 
Nếu luyện tập thường xuyên, quá mức chịu đựng của cơ thể, có thể dẫn đến viêm cơ bụng, rất nguy hiểm.

Tìm hiểu thêm: Các bài tập với ghế cong tập bụng

+ Cường độ tập luyện

Bạn không lên tập liên tục chỉ một nhóm cơ bụng duy nhất trong một thời gian dài như vậy sẽ không có hiệu quả. Những ngày đầu tập do bạn có thể cảm thấy đau tức thậm chí đau cứng vùng bụng. Nếu tập luyện quá mức chịu đựng của cơ thể có thể gây chứng viêm cơ ruột rất nguy hiểm.
Lưu ý khi tập cơ bụng với ghế cong

Lưu ý khi tập cơ bụng với ghế cong

Ngoài ra bạn cũng cần chú  ý nên tránh những điều sau khi tập ghế bụng. 
 
+  Giãn quá đà: Tập với ghế cong giãn quá đà rất hại, làm cột sống bai mất thăng bằn, chệch về phía sau, một khi mắc phải gặp phải gặp rất nhiều vấn đề trong việc chữa trị.
 
+  Đau lưng : Không nên tập. Ngoài tác động nên bụng, ghế cong cũng đòi hỏi rất nhiều sức vận động xương cột sống. Khi bạn có tiền sử đau cột sống, mới có chấn thương với cột sống, cột sống đau nhức thì nên giải quyết trước những căn bệnh này trước có kế hoạch luyện tập với ghế cong.

Hy vọng với những lưu ý trên sẽ giúp bạn tập cơ bụng với ghế cong an toàn và hiệu quả !