• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Lợi Ích Của Việc Hít Xà Đơn Mỗi Ngày

Ngày đăng: 16-05-2014 02:36 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Hít xà đơn giúp tạo đường nét cho cơ thể, không chỉ thế nó còn là phương pháp tập thể hình giúp tăng chiều cao tối đa và đặc biệt thích hợp dùng cho người bị các bệnh cột sống, thoát vị..

Xà đơn tập thể hình tại nhà

Xà đa năng là dụng cụ hữu ích giúp cho mọi người tập thể hình có được cơ thể khỏe mạnh và thân hình săn chắc, lôi cuốn.

Đặc điểm vượt trội của xà đơn đa năng là có thể gập gọn khi không tập luyện, có thể gấp gọn chỉ trong vòng 30s. Hít xà đơn giúp tạo đường nét cho cơ thể, không chỉ thế nó còn là phương pháp tập thể hình giúp tăng chiều cao tối đa và đặc biệt thích hợp dùng cho người bị các bệnh cột sống, thoát vị..

Ngoài ra tập xà đơn thường xuyên với xà đơn treo tường giúp bạn giảm béo bụng vô cùng hiệu quả, duy trì sức khỏe, giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật do ít vận động như colesteron cao, mỡ máu, tiểu đường, gout, thoái hóa cột sống...

Cách tăng chiều cao nhanh

Lợi ích của việc hít xà đơn hàng ngày

Cách hít xà đơn đúng cách để tăng chiều cao?

  Bài tập 1: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai. Co khuỷu tay, kéo người lên, đầu ở phía trước xà. Khi gáy gần chạm xà, buông người xuống trở về tư thế chuẩn bị. Làm đi làm lại động tác đó nhiều lần.

  Bài tập 2: Treo người trên xà, chân duỗi thẳng tự nhiên, hai chân khép. Giữ hai gối duỗi thẳng, từ từ nâng hai chân lên đến khi chân tạo với lưng một góc 90 độ thì dừng lại. Giữ nguyên tư thế khoảng 7 - 10 giây, rồi từ từ thả chân xuống. Lặp lại động tác đó nhiều lần.

   Bài tập 3: Chuẩn bị một chiếc xà, một vật nặng như bao cát...Nặng khoảng 50-60 kg. Lấy vật nặng buộc một sợi dây chắc chắn và có bản rộng vào. Đặt vật nặng dưới đất, ngay dưới vị trí treo người. Treo người tự nhiên trên xà và hướng thẳng mũi bàn chân xuống đất, tay giữ thẳng. Móc mũi hai bàn chân vào dây buộc, gồng bàn chân sao cho bàn chân và cẳng chân tạo thành một chiếc móc, kéo căng sợi dây buộc vào vật nặng theo chiều từ dưới lên trên. Dùng lực của hai tay, từ từ kéo người lên sao cho toàn bộ cơ thể đều bị kéo giãn tối đa, đến mức có thể nhấc dần vật nặng lên khỏi mặt đất. Giữ nguyên tư thế bị kéo hai chiều càng lâu càng tốt. Khi mỏi tay hạ dần vật nặng xuống sau đó lặp lại động tác nhiều lần đến khi mệt thì dừng lại.

Hít Xà kép tích cực sẽ giúp bạn phát triển chiều cao một cách tối đa. Tuy vậy nếu bạn đã quá tuổi tăng thêm chiều cao thì việc tập xà đơn xếp hay xà đơn đa năng IRON GYM chỉ giúp bạn tăng cường thể lực và tạo thân hình đẹp cho cơ thể mà thôi.

Lựa chọn tập GYM với xà đơn  ngay hôm nay để sớm nhận thấy sự thay đổi hoàn hảo về thân hình của bạn trong tương lai.

Chúc các bạn có một thân hình khỏe đẹp!