• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Kick - Boxing giảm cân hiệu quả tại nhà

Ngày đăng: 01-12-2015 04:31 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Kick boxing đây được cho là  một phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh và là một hệ thống các bài tập thể dục được xây dựng dựa trên các động tác của môn võ thuật. Tập luyện thường xuyên mang lại rất nhiều lợi ích khi bạn tập theo phương pháp nhất định sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao thể lực, tăng khả năng linh hoạt, sự khéo léo của cơ thể , cơ bắp phát triển, và nhanh chóng có được một vóc dáng thon gọn và săn chắc.
Kick-Boxing còn giúp bạn giải tỏa stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Là một phương pháp đốt năng lượng hiệu quả giúp giảm cân nhanh, tăng khả năng hoạt động của hệ tim mạch và hệ hộ hấp.Các bài tập căng cơ, thư giãn, massage thể thao giúp cơ thể phục hồi nhanh nhất và giúp hệ thần kinh thư giãn một cách tích cực. Phù hợp với những bạn gái có tính cách mạnh mẽ, Kick boxing  không chỉ mang đến sức khỏe, độ bền, tăng cường cơ bắp và xương, mà còn trang bị kĩ năng tự vệ.

Bạn cần xác định rõ mục tiêu của mình khi bắt đầu tập Kick Boxing là gì?


 
Giảm cân nặng với kick- boxing , tăng sức bền, tìm kiếm một thứ gì đó cần nhiều sức mạnh hơn, phái nữ khi tập luyện cần trang bị găng tay đích đá , băng quấn cổ tay tại hà nội để tránh các chấn thương bên ngoài.

Đối với người mới bắt đầu tập thì bạn cần làm quen với các bài tập thể lực để tăng sức chịu đựng của tim mạch sau đó hãy bắt đầu với những cú đá chân nhẹ nhàng thôi nhé.
 
+ Nên khởi động toàn thân với máy chạy bộ điện nhé.

+ Thêm vào chuyển động tiến – lùi, lên – xuống và thử ra những cú đấm,  giữ lưng thẳng và vai hạ xuống khi bạn hoàn thành các cú đấm. Tập trung vào sức mạnh ở vai và lưng, lực ở đây sẽ mạnh hơn nhiều so với khuỷu tay.

+ Hoàn thiện những cú đá, hãy nhớ lực đẩy ở gót chân (ngoại trừ với động tác roundhouse) và giữ sự phòng vệ. Hãy tập vì sức mạnh hơn là cân nặng khi bạn mới bắt đầu làm quen với Kick-boxing. Sự linh động của bạn cũng sẽ tăng lên khi bạn luyện tập thường xuyên. 
 
Các động tác cơ bản trong Kick- Boxing
 

Đấm
Giữ cánh tay cao bằng vai, cổ tay thẳng, xoay hông và trục cơ thể để phòng vệ, giữ mắt nhắm vào mục tiêu, một động tác hiệu quả và cơ bản đối với người tập Kick box.
 
Jab
Cú đấm thẳng về phía trước vai, một động tác đơn giản nhất trong Kick-boxing.
 
Cross
Giống như jab, nhưng cú đấm này đi xéo qua trước mặt bạn và hơi xoay hông một chút khi ra đòn.
 
Hook
Một cú đánh vòng qua cơ thể, khi ra đòn, phần cẳng tay sẽ để ngang qua trước mặt bạn, và cả thân trên cũng sẽ di chuyển theo, đây cũng là một kĩ thuật rất cơ bản của Kick-boxing.
 
Upper cut
Một cú đấm móc từ phía dưới, tay ở vị trí ngang hông, đưa thẳng lên ngang mặt, và có thể đánh các mục tiêu cao hơn bạn. Trong Kick-boxing, đây là một cú ra đòn khá uy lực.
 
Front push
Đưa đầu gối lên và đá thẳng chân ra, dồn sức mạnh vào gót, đây là cú đá cơ bản được sử dụng trong Kick-boxing.
 
Side push
Tương tự như front push nhưng hướng đá lại nằm bên hông. Hãy tung một cú side push ra trò, ai cũng sẽ biết ngay bạn là dân Kick-boxing chính hiệu.
 
Back push
Tương tự như front push nhưng hướng ra đòn lại là ở phía sau và nhớ xoay hông về phía sau để kiểm soát và tăng sức mạnh.
 
Roundhouse
Với hông và đầu gối trên cùng một đường thẳng, đá mặt trước của cẳng và bàn chân để hạ đối thủ của bạn.
 
 
Mẹo giữ cho đôi tay không bị chai sần khi tập Gym
Khi thi đấu:

1. Luôn sử dụng “thế đứng tách ra” nghĩa là một chân trước, một chân sau và giữa những lần tung ra cú đấm, chú ý giữ dáng người thẳng lên, như thế sẽ vừa giúp giữ thăng bằng vừa giữ sức bạn dẻo dai hơn.

2. Giữ chắc miếng đệm lót  – hướng miếng đệm lót xuống dưới để bắt những cú đấm.

3. Cú đấm (đấm mạnh bất thình lình/đấm ngang mặt/cùi chỏ/ đấm móc).

– Luôn giữ cho cổ tay thẳng khi tung cú đấm – cho dù là đấm vào không khí. Thực hiện đúng kỹ thuật cho ra kết quả tốt và giúp bạn dần nâng cao trình độ của mình lên.

– Luôn vận dụng cả lực từ bụng, mông và chân khi tung cú đấm để đạt được sức mạnh tối đa. Vận dụng sức lực toàn cơ thể sẽ tăng sức mạnh cho cú đấm của bạn, do đó cũng tối đa hóa hiệu quả cú đấm đó.

– Chú ý nhịp thở! Với bất kì môn thể thao nào, bạn cũng không nên nín thở trong lúc luyện tập. Thở sâu và duy trì nhịp thở – hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng. Duy trì nhịp thở đều và sâu sẽ góp phần tăng sức mạnh cho cú đấm của bạn.

– Một khi bạn đã làm chủ được nghệ thuật đấm bốc, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, mà không cần phải băn khoăn về thân hình của bạn nữa.
 
Nguồn: Tổng hợp