• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Hướng dẫn tập luyện Yoga tốt cho sức khỏe tình dục

Ngày đăng: 30-11-2014 05:18 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Tập luyện Yoga đúng cách rất tốt cho sức khỏe và cân bằng cuộc sống của bạn. Ngoài ra những bài tập Yoga dưới đây sẽ giúp bạn có đời sống tình dục khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Để tập luyện tốt Yoga tại nhà bạn cần tập trên các loại thảm tập yoga chất lượng cũng như khăn trải thảm yogabóng tập yoga.

1. Tư thế bò cái và lưng mèo.

Hướng dẫn tập luyện Yoga bò cái và lưng mèo tốt cho sức khỏe tình dục
Hướng dẫn tập luyện Yoga bò cái và lưng mèo tốt cho sức khỏe tình dục
Chuẩn bị ở tư thế bò, hai đầu gối cách nhau khoảng bằng hông, hai tay mở rộng bằng vai. Hít vào, lưng võng xuống như lưng bò, ngực vươn ra phía trước, đầu ngẩng cao. Thở ra từ từ cong lên như lưng mèo, đầu gập, nhẹ nhàng co thắt phần bụng. Thực hiện động tác 6 lần.
Bài tập có tác dụng tăng sức mạnh cho cơ mu cụt, nhóm cơ liên quan tới việc đạt cực khoái trong chuyện phòng the.

2. Tư thế rắn hổ mang

Hướng dẫn tập luyện Yoga rắn hổ mang  tốt cho sức khỏe tình dục
Hướng dẫn tập luyện Yoga rắn hổ mang  tốt cho sức khỏe tình dục
Nằm sấp, trán chạm sàn, lòng bàn tay úp, khuỷu tay gập để sát người giữa sườn. Hai chân thẳng, mu bàn chân kéo căng áp xuống sàn. Sử dụng lực của lưng chứ không phải lực đôi tay từ từ nâng ngực lên cao khỏi sàn, cong người về phía sau, dùng tay chống thân. Giữ tư thế này khoảng 10 đến 20 giây, thở đều sau đó từ từ thả lỏng cơ thể về tư thế ban đầu.
 
Tư thế này nhằm mở rộng trái tim, giải phóng năng lượng, hơi thở.

3. Tư thế chó úp mặt

Hướng dẫn tập luyện Yoga úp mặt tốt cho sức khỏe tình dục
Hướng dẫn tập luyện Yoga úp mặt tốt cho sức khỏe tình dục
Quỳ trên cả hai chân và hai tay, đầu gối mở rộng bằng hông. Hai tay mở rộng bằng vai, các ngón tay xòe rộng. Dùng lực cánh tay từ từ đẩy người lên cao, hai chân duỗi thẳng khiến cơ thể trông giống như chữ V ngược. Hít thở đều theo cử động của thân, nhẹ nhàng đẩy người về phía sau. Trong quá trình tập, đầu luôn cúi.
 
Động tác này được coi như làm ấm cơ thể, thư giãn, thả lỏng.

4. Tư thế cây

Hướng dẫn tập luyện Yoga cây tốt cho sức khỏe tình dục
Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông, hai tay để hai bên, chân phải hơi nhấc lên, dồn trọng tâm cơ thể vào chân trái. Từ từ gập gối phải, dùng tay phải cố định chân chống vào đùi trái, trên đầu gối, ngang với cơ thể. Hai tay chắp trước ngực như đang khấn, từ từ vươn hai tay cao lên đầu, hít thở đều và giữ thăng bằng.

5. Tư thế Bound Angle

Bắt đầu từ tư thế ngồi, chụm hai bàn chân vào nhau, đầu gối gập, tay nắm vào mắt cá. Để đầu gối thả lỏng xuống sàn, từ từ cúi người, hông mở rộng, giữ 10 đến 15 nhịp thở rồi trở lại tư thế ban đầu.

6. Chống đẩy khuỷu tay

Hướng dẫn tập luyện Yoga chống khuỷu tay  tốt cho sức khỏe tình dục
Hướng dẫn tập luyện Yoga chống khuỷu tay  tốt cho sức khỏe tình dục
Tư thế chuẩn bị giống chống đẩy, hạ khuỷu tay để chống thân. Gót chân, cẳng chân, xương sống, vai, đầu và cổ phải tạo thành một đường thẳng. Xiết bụng và giữ tư thế này trong khoảng 30 giây, tập khoảng 3 đến 5 lần. Cố gắng giữ tư thế trong khoảng một phút để tăng độ khó.
Đây là một bài tập được coi là toàn diện khi huy động nhiều nhóm cơ trong cơ thể, đặc biệt hữu ích khi bạn muốn có vòng hai gọn gàng.

7. Tư thế bắc cầu

Nằm ngửa trên sàn, hai cân co, đầu gối gập và rộng bằng hông. Từ từ nâng hông lên cao, tay có thể để sang hay bên hoặc nắm chặt với nhau dưới hông. Giữ tư thế này khoảng 60 giây, hít thở đều.

8. Tư thế cây nến

Nằm ngửa trên sàn, chân mở rộng bằng hông, tay để cạnh thân, bàn tay úp. Gập gối hướng về phía ngực, cuộn hông nâng lên cao cho đến khi chân thẳng, bàn chân duỗi thẳng. Đặt hai tay ở lưng dưới để chống. Kéo căng chân và giữ trong khoảng 3 đến 5 nhịp thở rồi từ từ hạ tay và thân mình xuống.

9. Tư thế xác chết

Nằm thẳng thư giãn trên sàn, mắt nhắm, hai tay dang rộng tạo với cơ thể một góc 45 độ, hai chân tách ra rộng hơn vai. Nằm trong khoảng 5 phút khi bạn cảm thấy cơ thể hoàn toàn được thả lỏng, nhẹ nhõm, đầu óc thoải mái.
 
Bài tập tưởng chừng rất dễ lại được coi là rất khó vì không phải ai cũng để cơ thể mình lơ đãng, không suy nghĩ gì.