Hướng dẫn cách tập gập bụng kết hợp với bài Sit ups

Ngày đăng: 01-11-2017 10:34 | Danh mục: Tập Luyện

Eo thon bụng nhỏ nếu bạn biết cách tập thì không có gì là khó khăn cả. Hướng dẫn cách tập gập bụng đúng  cho nữ kết hợp với bài tập Sit Ups

Để được cho mình có được vóc dáng eo thon, vùng bụng nhỏ thì chắc chắn là không có gì khó. Bạn có bao giờ tin được điều này không? Với điều này có bạn nói là không nhưng thực tế thì không hề cầu kì hay khó tập vậy đâu nhé. Chỉ cần các chị em thực hiện với bài tập gập bụng làm sao cho đúng cách, chuẩn xác thì mọi thứ đều có thể được.

Tham khảo thêm: Cách tập Gym

cách tập gập bụng kết hợp với bài Sit ups nam giới

Hướng dẫn bạn cách tập gập bụng đúng cách cho nữ với bài Sit Ups. Tất cả những điều này không có gì có thể giải thích rõ hơn nếu như bạn chưa tham khảo các câu chuyện giảm cân thành công và hiệu quả nhất để tăng thêm động lực. Sau đó, hãy cùng chúng tôi áp dụng kết hợp với bài tập Sit Ups – đây là 1 trong những bài tập sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách tốt nhất dành cho cả nam và nữ.

Hướng dẫn cách tập gập bụng kết hợp với bài Sit ups

Sit ups là gì? bài tập sit ups này dành cho những ai? Kết quả tập bài này sẽ đem lại cho bạn những gì? Hướng dẫn cách tập gập bụng kết hợp với bài Sit ups

Sit Ups (hay còn gọi là gập bụng) là 1 bài tập đốt cháy mỡ bụng cổ điển và cơ bản nhất hiện nay. Người tập có thể thực hiện các động tác Sit Ups ở bất kỳ nơi nào do khá thuận tiện, như trong công viên, phòng khách, sân thượng, phòng tập gym hay thậm chí tranh thủ cả lúc ở văn phòng. Hiệu quả đã được kiểm chứng cực kỳ tốt rồi nhé!

Hướng dẫn cách tập gập bụng kết hợp với bài Sit ups

cách tập gập bụng kết hợp với bài Sit ups

Trước khi bạn bắt đầu với bài tập sit ups này thì chúng tôi khuyên bạn nên xác định chỉ số mỡ thừa để tính toán thời gian luyện tập nhé!

  1.     Lần lặp: 20
  2.     Ván: 3
  3.     Bạn sẽ nằm ngửa người ở trên thảm, đặt 2 gót chân của bạn trên sàn, 2 gối sẽ gập lại khoảng 90 độ và mũi chân sẽ hướng lên.
  4.     Đặt 2 tay sau đầu (Đây là vị trí ban đầu)
  5.     Nâng thân người bạn nên trên để làm sao cho tạo được thành hình chữ V với 2 đùi. Thở ra khi thực hiện động tác.
  6.     Giữ trạng thái căng cứng ở trong 1 giây, hạ thân người trên xuống vị trí ban đầu khi hít vào. Lưu ý: Luôn căng cứng cơ bụng.
  7.     Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.
  8.     Lưu ý: Nếu bạn có vấn đề về lưng dưới thì hãy hạn chế tập bài này, thay vào đó hãy tập Crunch nhé.

Không những vậy bạn nên kết hợp bài tập với ghế cong tập bụng hay ghế tập ta đa năng sẽ được vùng bụng thon gọn và săn chắc nhất. Trên đây là " hướng dẫn cách tập gập bụng kết hợp với bài Sit ups " mà các bạn nên làm theo cho chuẩn để có được hiệu quả đốt cháy mỡ bụng tốt nhất nha!

Chat zalo