Hướng dẫn cách sử dụng và cách lắp đặt xà xếp chữ A

Ngày đăng: 20-04-2018 10:26 | Danh mục: Tập Luyện

Thể Thao Kim Thành hướng dẫn các bạn cách lắp đặt và sử dụng xà xếp chữ A mang lại hiệu quả để các bạn tập luyện có được một cơ thể săn chắc và mạnh mẽ nhất.

Chiếc xà xếp chữ A Xuki luôn được xem là một trong những chiếc xà đơn chất lượng và đáng tiền mua nhất hiện nay bởi nó có thể bao trọn những tính năng như của xà đơn treo tường, gắn cửa và có thể tập đa dạng các bài tập nhưng những loại xà đơn khác.

 

Hướng dẫn cách lắp đặt xà đơn xuki chữ A

- Dòng Xà đơn xuki chữ A để làm được ống thép chắc chắn và được sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, bền đẹp và khá an toàn và vô cùng chắc chắn.

Xem thêm >> Nên cho trẻ em tập luyện xà đơn từ năm bao nhiêu là tốt nhất

- Chiếc xà này có khung sắt chữ D34 với độ dày sắt từ 1,8 ly và phần chân được thiết kế dạng chân xòe khá chắc chắn khi bạn xòe đủ độ rộng của xà thì chỉ cần vít ốc lại là chiếc xà vô cùng chắc chắn. Có thể giúp tập luyện một cách khá chắc chắn không hề bị lung lay.

- Chiếc xà đơn xếp chữ A có thiết kế vô cùng linh hoạt và khá sáng tạo để phù hợp với mọi đối tượng và tính năng có tự chỉnh độ cao từ 1,5 -> 2,3 m với 7 chiếc lỗ được khoan để thân thanh xà, giúp bạn có thể thoải mái tập luyện ở bất kì độ tuổi  hoặc chiều cao nào.

- Bên cạnh đó thì xà xếp cũng khá nhẹ để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất kì đâu trong căn nhà của mình. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm là xà được sơn tĩnh điện khá cẩn thận mà không bị lo bị gì hoặc bị hỏng như các loại xà đơn khác.

Cách sử dụng xà xếp xuki chữ A

- Khi lắp đặt xà đơn xếp Xuki thì việc sử dụng cực kỳ đơn giản và các bạn hoàn toàn có thể làm các bài tập xà đơn như đu xà, hít xà , tập cơ ngực và gập cơ bụng đó là việc khá đơn giản.

- Tùy vào chiều cao mà bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp, xà đơn có độ cao có thể điều chỉnh một cách nhanh chóng và linh hoạt nhất cho phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nếu bạn cần tìm mua những loại xà đơn xà xếp thì hãy  đến với Thể Thao Kim Thành để tham khảo nhé. Hơn nữa, chúng tôi cũng là đơn vị chuyên cung cấp máy tập cơ bụng giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua.

 

 

Chat zalo