Đánh tan mỡ thừa cánh tay bằng 6 động tác tại chỗ

Ngày đăng: 10-02-2018 10:04 | Danh mục: Tập Luyện

Hầu hết thì các bạn cũng đã biết cách tập bài tập đánh tan lượng mỡ thừa ở vòng hai. Nhưng với cánh tay thì sao, các bạn đã biết hết các động tác để tập chưa? Hãy tham khảo và vận dụng để khắc phục lượng mỡ thừa cánh tay bằng 6 động tác tại chỗ này nhé.

Hầu hết các chị em phụ nữ làm việc văn phòng rất ít tập luyện thể dục, thể thao, cũng được gọi vào danh sách lười vận động. Chính vì vậy việc khổ sở nhất là giải quyết phần mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên, nếu như bạn chăm chỉ, luyện tập việc đánh tan mỡ thừa cánh tay bằng 6 động tác tại chỗ dưới đây thì đảm bảo cho các bạn là sở hữu được cách tay săn chắc, thon gọn nhé.

Đánh tan mỡ thừa cánh tay bằng 6 động tác tại chỗ

Đánh tan lượng mỡ thừa ở phần cánh tay bằng 6 động tác tại chỗ

Bài tập 1: Nâng tạ tay

nâng tạ tay

 - Đối với những bạn tập tạ ta thì trước tiên hai tay cầm tạ duỗi thẳng ra, đầu gối phải hơi chùng xuống, nhất là phần mông bạn phải cong về phía sau để tạo dáng hình chữ S. Cần giữ khuỷu tay và phần lưng cố định, đặc biệt pahir hít vào và thở ra một cách đều đặn, mắt nhìn theo hướng thẳng, nhẹ nhàng gập cánh tay lại để nâng quả tạ lên ngang ngực rồi bắt đầu mới đưa lên ngang mặt.

- Tiếp theo đó bạn từ từ hạ tay xuống, Bạn cần thực hiện động tác này ít nhất khoảng từ 10 phút cho đến 15 phút .

Bài tập 2: Đẩy ghế 

ghế đẩy tạ đa năng

- Với bài tập này thì tư thế của bạn phải đúng để tập luyện. Đầu tiên bạn chống 2 tay ra phía sau và tì vào ghế tập bạn có thể tập cùng với thiết bị ghế tập tạ đa năng -  ghế tạ đơn Kim Thành. Rồi sau đó bạn gập khuỷu tay xuống với một góc là 90 độ, nhẹ nhàng nghiêng và hạ thấp phần người xuống, sau đó bạn lại sẽ trở lại với tư thế ban đầu.

- Ở động tác này thì bạn thực hiện trong vòng 10 phúy. Thực hiện hít vào khi hạ người xuống, thở ra khi nâng người lên.

Bài tập 3: Chống đẩy

Chống đẩy với ghế cong tập bụng

- Tư thế chống hai tay lên chiếc ghế cong gập bụng, mông đẩy ra sau, hai chân duỗi thẳng, mũi chân chống xuống sàn.

- Ép bụng, từ từ gập 2 tay hạ thấp cơ thể và cố gắng giữ phần thân thẳng. Hít vào và thở ra đều đặn rồi trở về tư thế ban đầu.

Bài tập 4: Đẩy tường

Chống đẩy vào tường

- Hai tay chống thẳng vào phần tường sao cho bàn tay xòe ra, chân dang rộng bằng vai. Gập khuỷu tay, người đổ về phía tường, giữ cho cơ thể thật thẳng.

- Hít vào khi gập tay và thở ra khi duỗi thẳng tay.

Bài tập 5: Chống đẩy với thảm

chống đẩy vào thảm

- Đối với động tác này nên chuẩn bị ở tư thế nằm sấp, chống tay lên thảm và dùng sức nâng toàn bộ cơ thể cơ thể lên trong 5s, cố định khuỷu tay.

- Sau đó, hít một hơi thật sâu, từ từ gập khuỷu tay vuông góc, ép thân người xuống, hai chân bắt chéo đưa lên trên. Hai tay chống thảm, nâng cơ thể lên và thở ra

Bài tập 6: Bài tập Boxing

tập boxing

- Giữ cơ thể đứng thẳng, hai chân chụm vào nhau. Sau đó đưa một chân lên trước và hơi chùng đầu gối xuống, tay nắm lại.

- Một tay co lại hướng về mặt khoảng 45 độ, tay kia đấm mạnh và thẳng về phía trước với bao cát đấm bốc. Thay đổi chân, tay và lặp lại động tác nhiều lần.

Trên đây là những bài tập đánh tan mỡ thừa cánh tay bằng 6 động tác tại chỗ bạn có thể thực hiện rất dễ dàng trong quá trình tập luyện. Với các bài tập này thì bạn không cần phải quá căng thẳng, bạn chỉ cần tập luyện tạp chỗ với các động tác cơ bản nhất. Bạn đừng nghĩ quá căng thẳng trong quá trình tập luyện nhé. Chúc các bạn tập luyện tốt!

Chat zalo