Mua bàn bóng bàn loại nào tốt trên thị trường

Ngày đăng: 18-10-2017 11:10 | Danh mục: Tập Luyện

Bạn cần mua cho mình một chiếc bàn bóng bàn để tập luyên nhưng mà bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mua bàn bóng bàn loại nào tốt nhất trên thị trường ngày nay? Bởi vậy Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu là những mẫu bàn bóng bàn tốt trên thị trường mà được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất.

Đã có rất nhiều thắc mắc, hãy những băn khoăn với biết bao câu hỏi của bạn mới bắt đầu với môn thể thao bóng bàn như mua vợt bóng bàn ở đâu? cách chơi bóng bàn như thế nào? Mua bàn bóng bàn loại nào tốt trên thị trường? Cốt vợt bóng bàn nào tốt ? sản phẩm bàn bóng bàn loại nào sử dụng tốt?….

Bàn bóng bàn loại nào tốt nhất trên thị trường Việt Nam đang cung cấp hiện nay ?

mua bàn bóng bàn tại hà nội

Ngày nay thì trên thị trường đã cho ra mắt với nhiều mẫu mã bàn bóng bàn tốt nhằm đáp ứng nhu cầu chơi bóng bàn của tất cả mọi người. Tại Việt Nam có thể kể đến một số hãng như Bàn bóng bàn Song Ngư, Song Hỉ, bàn bóng bàn Đức Long, bàn bóng bànThăng Long, VinaSport... Chính vì vậy mà đã tung ra có nhiều hãng cung cấp bàn bóng bàn, từ đó sẽ mang đến cho người dùng được lựa chọn cho mình bàn bóng bàn và từ đó nên việc lựa chọn cho mình sản phẩm bàn bóng bàn tốt nhất thì lại là không hề đơn giản. Mỗi hãng đều mang ra  thế mạnh riêng của mình với những ưu - nhược điểm riêng. Với kinh nghiệm dày dặn từ công ty chúng tôi hoạt động gần 10 năm cung cấp trên thị trường với sản phẩm, dụng cụ bóng bàn, thể thao Kim Thành chúng tôi xin chia sẻ một số sản phẩm bàn bóng bàn của một số hãng được cho là tốt nhất hiện nay.

mua bàn bóng bàn loại nào tốt

Một số sản phẩm tung ra trên thị trường "bàn bóng bàn" tốt nhất hiện nay trên thị trường

- Sản phẩm bàn bóng bàn sử dụng tốt nhiều nơi sử dụng thì đầu tiên chúng ta không nên bỏ qua là "bàn bóng bàn của hãng Song Ngư". Đây chính là là 1 trong những hãng sản xuất bàn bóng bàn nổi tiếng trên toàn thể giới, nhìn chung giá thành các sản phẩm bàn bóng bàn của Song Ngư giao động từ 6 triệu đến tầm 40 triệu đồng. Chúng ta có thể kể đến 1t số sản phẩm đã mang lại danh tiếng cho hãng đó là:  bàn bóng bàn Song Ngư 201, Song Ngư 308, Song Ngư 233, Song Ngư 703...

ban-bong-ban-song-ngu-323

- Thứ 2 là sản phẩm bàn bóng bàn vinasport, với dòng sản phẩm đã đi vào lòng tin của mọi người. Sản phẩm bàn bóng bàn Vinasport được hãng sản xuất mang ra rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, cấu tạo đa dạng của bàn bóng bàn.Bàn bóng được thiết kế, lắp ghép bằng 2 phần giúp cho việc di chuyển và lắp đặt dễ dàng.Sau khi sử dụng có thể gập ngọn lại được tiết kiệm hơn cho không gian cả bạn ( dựng bàn vào góc nhà trong phòng)

Tiếp theo là bàn bóng bàn Đức Long, dòng sản phẩm được chia ra thành 3 loại bàn: bàn bóng bàn phổ thông, bàn bóng bàn chuyên để tập luyện và bàn bóng bàn để thi đấu. đặc biệt bàn bóng bàn Đức Long được thiết kế chân bàn rất chắc chắn, mặt bàn được thiết kế từ công nghệ Việt Nam

ban-bong-ban-duc-long-pho-thong-pt07

Mua bàn bóng bàn loại nào tốt trên thị trường? với câu này thì trên đây Thể Thao Kim Thành chúng tôi đưa ra một số loại sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất trong năm 2017. 

Những lưu ý khi bạn mua - lựa chọn bàn bóng bàn:

  1. Bạn cần biết bạn mua bàn bóng bàn để làm gì?

  2. Đối tượng sử dụng là ai? Bao nhiêu tuổi?

  3. Thời gian sử dụng bàn bóng bàn có nhiều không?

  4. Sử dụng bóng bàn luyện tập nâng cao hay giải trí?

  5.  Nơi đặt bàn bóng bàn ngoài trời hay trong nhà, diện tích như thế nào?

Còn một số hãng sản xuất bàn bóng bàn chất lượng khác… chúng tôi chỉ chia sẻ một số bàn bóng bàn thông dụng, bạn hãy xem qua các tư vấn và lựa chọn cho mình một bàn bóng bàn thật tốt

Ngoài những sản phẩm về bàn bóng bàn Thể Thao Kim Thành  còn cung cấp và phân phối tất cả các dụng cụ thể thao trên thị trường với nhiều mẫu mã, hàng khác nhau như: máy tập thể dục đa năng tại nhà, máy tập thể hình - giàn tập tạ , ghế cong tập bụng giá rẻ..... và nhiều sản phẩm khác.

Chat zalo