Chỉ với 1 thảm tập yoga – Giảm cân và thải độc đến 99% cùng Hồ Ngọc Hà

Ngày đăng: 18-10-2017 01:51 | Danh mục: Tập Luyện

Giảm cân và thải độc cơ thể hàng ngày chỉ cần tập yoga mỗi ngày. Bí quyết để Hồ Ngọc Hà có thân hình khỏe đẹp.

Với môi trường sống độc hại và phát triển như hiện nay, vấn đề về béo phì và độc hại cho cơ thể ngày càng tăng cao. Hãy cho mình 1 lối sống lạnh mạnh bằng việc tập luyện thể thao để có 1 sức khỏe tốt và cơ thể khỏe đẹp.

Các bài tập với thảm tập yoga, thảm tập thể dục hiện nay đang được rất nhiều chị em quan tâm. Làm sao để tập yoga hiệu quả, đúng cách? Hầu hết các chị em đều muốn tập yoga để giảm cân, nhưng nhiều người tập mà vẫn chưa thấy hiệu quả rõ ràng, hãy cùng xem chị Hồ Ngọc Hà tập luyện ra sao để có vóc dáng khỏe đẹp nhé.

Bắt đầu: Bắt đầu với tư thế ngồi hai chân bắt chéo vào nhau. Hít sâu vào, thở ra bằng mũi. Hít lên, thở xuống từ 10 – 15 lần. Giữ lưng thẳng, vai và cổ thả lỏng.

tu-the-ngoi-tap-yoga

Tư thế ngồi tập yoga tại nhà

Tiếp theo đứng thẳng dậy, mở rộng hai chân, xoay mũi chân phải sang bên phải. Đưa tay phải lên cao tay trái vòng ra sau chạm nhẹ vào bắp chân trái. Từ từ khuỵu gối chân phải tạo thành gốc 90o đống thời ngả người ra sau hết mức có thể. Mắt nhìn ra sau. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Duy trì hơi thở bình thường. cảm nhận đùi trước và phần lưng đang căng nhẹ. Hít vào từ từ trở về tư thế đứng thẳng, vươn 2 tay lên cao. Thở ra, nhẹ nhàng xoay người trở về tư thế ban đầu. Đổi bên lặp lại động tác.

tu-the-uon-minh-tap-yoga

Tư thế tập yoga tại nhà ưỡn mình

Tiếp theo, quỳ trên thảm tập thể dục, hai đầu gối khép lại với nhau. Từ từ ngả người ra sau đến khi đến khi đỉnh đầu chạm vào sàn. Từ từ đưa hai tay lên cao, các ngón tay đan vào nhau. Đối với những người mới bắt đầu, có thể chống hai bàn tay ra sau thay vì đưa lên cao. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây, miệng ngậm, giữ căng vùng cổ họng. Chống hai tay ra sau từ từ nhấc người lên trở về tư thế ban đầu. Đây là động tác giúp bạn có một cơ bụng đẹp.

>>> Xem ngay : Thảm tập thể dục Adidas ADMT-12234OR <<<

tu-the-tap-bung-yoga

Tư thế tập yoga cho cơ bụng đẹp

Trở về tư thế ngồi chéo chân, lưng thẳng, mắt nhắm, vai và cổ thư giãn, 2 tay đặt trên 2 đầu gối. Hít vào, chắp 2 bàn tay trước ngực. Xoa đều 2 tay vào nhau đến khi nóng lên, rồi đặt lên mắt và vuốt từ mắt xuống mặt. Chậm rãi mở mắt ra.

tu-the-khoan-chan-tap-yoag

Tư thế ngồi khoanh chân khi tập yoga

Xoa tay vào nhau 1 lần nữa vuốt từ trán xuống cổ ra sau gáy rồi massage phần thắt lưng sau, từ từ thở ra và gập người xuống; rồi hít vào và trở lại tư thế ngồi. Kết thúc buổi tập.

>>> Xem thêm: Tập yoga để có thân hình đẹp như Hồ Ngọc Hà

Khi tập luyện bạn cần cân nhắc khá nhiều khi tập luyện tại nhà, Thể Thao Kim Thành khuyên bạn cần chú ý:

  1. Chọn một không gian phù hợp yên tĩnh cho việc tập luyện. Tắt điện thoại, TV khi tập.

  2. Thời gian tập yoga tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 2 giờ.

  3. Trước khi bắt đầu bài tập, hãy chuẩn bị thảm, khăn lau và một chai nước.

  4. Khi thở trong Yoga lưu ý hít thở sâu bằng mũi.

  5. Tránh việc tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn cho đến khi cơ thể bạn hoà nhịp với mỗi động tác. Không nên so sánh với người khác mà hãy luyện tập tuỳ theo khả năng của mình. Bắt đầu tập luyện kiên nhẫn và cố gắng hết sức đối với từng động tác.

       6. Tập với các loại thảm tập thể dục, thảm tập yoga chất lượng. Ngoài ra có thể thêm khăn trải thảm tậpđể tăng độ hiệu quả của việc tập luyện.

Chat zalo