Chế độ dinh dưỡng cho người tập yoga chữa thoát vị đĩa đệm

Ngày đăng: 08-12-2017 07:46 | Danh mục: Tập Luyện

Điều trị tập yoga nên ăn uống đúng chất và đủ chất để điều trị bệnh hiệu quả. Thể Thao Kim Thành sẽ tư vấn cho bạn.

Tập yoga chữa thoát vị đĩa đệm nhưng bạn vẫn nên cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Việc chữa thoát vị địa đệm cần 1 thời gian dài mới có thể bình thường trở lại. Bạn hãy nên dành thời gian tốt nhất để chăm sóc cơ thể với việc tập yoga mỗi ngày. Kết hợp ăn các chất hỗ trợ cho việc tập yoga điều trị bệnh.

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ, chất lượng. Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín. Kim Thành luôn đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng mong đợi. 1 thảm tập yoga chất lượng, giá cạnh tranh và những bài tập hiệu quả cao. Tập yoga điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm ở bài trước Thể Thao Kim Thành đã chia sẻ. Ở bài này, Kim Thành sẽ hướng dẫn các bạn chế độ ăn để tập yoga được hiệu quả nhanh nhất.

>>> Xem ngay: Thảm tập yoga cao cấp Đài Loan 8 ly giá chỉ 350k<<<

Chế độ ăn cho người tập yoga chữa thoát vị đĩa đệm

Canxi là một chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng không thể thiếu đối với sự phát triển của xương khớp .Rất dễ dàng tìm thấy trong các loại thực phẩm sa đây: 

+ Các loại thực phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa chua, phô mai…

thuc-pham-chua-thoat-vi-dia-dem

Chất chứa canxi

+ Các loại rau của quả, có màu xanh đậm như rau cải xoăn, cải bó xôi (rau bina), bông cải xanh,…

+ Các loại đậu bổ sung như đậu phụng, đậu Hà Lan, đậu đen,…

+ Có trong 1 số loài cá như cá hồi và cá mòi..

+ Những thực phẩm dinh dưỡng khác như tàu hũ, hạt vừng, bánh bắp, đường nâu.

Vitamin D là chất cần thiết để hỗ trợ cơ thể có thể hấp thụ và chuyển hóa canxi. Nó giúp bảo vệ khung xương. Có trong các loại thực phẩm như lòng đỏ trứng, cá hồi, cá trồng, gan, sữa sẽ nguồn vitamin D rất tuyệt vời.

thuc-pham-chua-thoat-vi-dia-dem-2

Chất chứa Vitamin D

Các chất Magie và vitamin K giúp tổng hợp protein hình thành xương cũng như duy trì mức độ khoáng hoá của xương. Các bạn có thể tìm thấy Magie trong các loại ngũ cốc và bánh mì. Trong các loại quả hạch như hạt điều, hạt hướng dương, hạnh nhân. Tìm thấy ở các loại rau màu xanh đậm như rau cải xoăn, rau bina, bông cải xanh cũng như trong các loại trái cây như bơ và kiwi.

chat-chua-magie

Thực phẩm chữa Magie

Chất Vitamin K có trong gan động vật, thịt heo. Và, trong các sản phẩm từ sữa và các loại rau cải như măng tây, rau bina, bông cải xanh.

thuc-pham-chua-thoat-vi-dia-dem-3

Vitamin K chứa trong cải xanh

Chất Axit béo Omega 3 khi đi vào cơ thể sẽ được biến đổi thành chất prostaglandin. Nó giữ vai trò quan trọng trong chuỗi phản ứng kháng viêm. Vì vậy người bị thoát vị đĩa đệm nên ăn nhiều các loại thực phẩm giàu các chất Omega 3 như cá hồi, cá ngừ, đậu nành…

Các chất Glucosamine và Chondroitin là những chất quan trọng giúp tái tạo sụn khớp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những hợp chất tự nhiên này trong nước hầm xương ống hay sụn sườn của bò và dê.

>>> Có thể bạn muốn xem:Tập xà đơn chữa thoát vị đĩa đệm<<<

Trên đây là chế độ dinh dưỡng và các loại thực phẩm tốt cho bệnh thoát vị đĩa đệm. Các bạn hãy tham khảo và kết hợp tập luyện với các bài tập yoga để đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất tại nhà nhé.

Chat zalo