Cách tập yoga tại nhà cho bắp chân thon gọn siêu nhanh

Ngày đăng: 18-10-2017 03:17 | Danh mục: Tập Luyện

Tập yoga tại nhà cho bắp chân thon gọn là điều mà nhiều chị em quan tâm hiện nay. Làm sao để có được bắp chân thon gọn, quyến rũ nhất. 

Để bắt đầu vào tập luyện các bài tập yoga tại nhà giảm mỡ bụng chân, các bạn cần sắm cho mình 1 thảm tập yoga chất lượng. Thảm tập yoga sẽ giúp nâng đỡ cơ thể và giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các tác nhân môi trường xung quang. Thảm tập yoga còn là 1 dụng cụ đem lại hiệu quả nhanh chóng cho các bài tập.

Các bài tập yoga giảm mỡ bụng chân hiệu quả

Bài  tập 1:

 Thực hiện: Bắt đầu ở tư thế nằm ngửa, hai chân để cách nhau một khoảng 10cm, hai tay dang ngang bằng vai, lòng bàn tay ngửa. Đè chặt tay xuống sàn làm điểm tựa, gập hai chân, rồi từ từ nâng cao phần hông lên, hai chân vuông góc với sàn, lưng luôn thẳng. Sau đó, giơ một chân lên sao cho cẳng chân song song với thảm tập yoga, hạ chân về vị trí cũ rồi thực hiện với chân còn lại.

tu-the-nam-ngua-giam-mo-bung-chan

Tư thế tập yoga nằm ngửa

Bài tập này khi bạn mới bắt đầu tập sẽ cảm thấy cơ chân hơi căng và nhức nhẹ. Nhưng như vậy là hiệu quả đang có công dụng nhé. Nên bạn tiếp tục tập luyện và có chế độ ăn phù hợn hơn.

Bài tập 2: 

Thực hiện: Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng, dùng một chân trụ vững, co chân còn lại lên. Sau đó từ từ hạ thấp người xuống, giữ nguyên tư thế trong 10 nhịp thở, trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác nhiều lần sẽ có tác dụng lên đùi và chân rất lớn.

tu-the-dung-tru-giam-mo-bung-chan

Tư thể đứng trụ giảm mỡ bụng chân

Tập như vậy sẽ giúp cơ chân của bạn co giãn, hoạt động máu đều. Bài tập này cũng cho hiệu quả khá nhanh.

Bài tập 3: 

Thực hiện: Bắt đầu ở tư thế nằm ngửa trên thảm tập yoga, hai chân gập lại cách nhau 10cm, hai tay dang ngang bằng vai, sau đó giơ một chân lên cao một góc khoảng 45°. Đè chặt tay xuống sàn làm điểm tựa, dùng chân đẩy hông lên cao, giữ tư thế trong 10 nhịp thở rồi đổi chân.

tu-the-giam-mo-bung-chan

Tư thế tập yoga giảm mỡ bụng chân nhanh

Tư thế này không những giúp chân bạn thon gọn và còn giúp những ai có mỡ bụng giảm đáng kể. Bạn cố gắng tập luyện vì động tác này trọng lực dồn khá nhiều vào tay.

>>> Xem thêm: Thảm tập yoga cao cấp giảm giá

Bài số 4: 

Thực hiện: Chuẩn bị tập, bạn ngồi xuống, giữ thẳng người, duỗi đôi chân thẳng ra và khép đôi chân sát lại, đồng thời các ngón chân cũng chụm lại. Sau đó duỗi thẳng cánh tay, gập thân người xuống sao cho các ngón tay chạm vào các đầu ngón chân mà chân vẫn thẳng. Nếu bạn thấy đôi bắp chân của bạn có cảm giác căng và nóng nghĩa là bạn đang làm đúng. Các bạn tiếp tục giữ tư thế này 15 giây và lặp lại 3 lần.

giam-mo-bung-chan

Tập gập bụng duỗi chân giảm mỡ bụng chân

>>> Kinh ngiệm chạy bộ bắp chân thon gọn hiệu quả <<<

Các bài tập yoga đòi hỏi sự kiên nhẫn và luyện tập thường xuyên. Chính vì vậy, bạn cần phải kiêm trì để thấy được hiệu quả của các bài tập yoga nhanh nhất nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu tập luyện mà chưa có cho mình 1 thảm tập yoga ưng ý. Liên hệ Hotline: 0966789588để được tư vấn vào giao hàng tận nơi nhanh nhất. Thể Thao Kim Thành chúc bạn thành công!

 

Chat zalo