Cách tập chơi bóng bàn khi không có người chơi cùng

Ngày đăng: 18-10-2017 11:21 | Danh mục: Tập Luyện

Bạn là người mới tập chơi bóng bàn,  bạn cần người chơi cùng  mà lại không có ai chơi với bạn. Dưới đây thể thao Kim Thành sẽ mách nhỏ cho các bạn về "Cách tập chơi bóng bàn khi không có người chơi cúng" nhé!

Khi bạn mới vào chiến dịch chơi môn bóng bàn thì khi chơi chắc chắn bạn sẽ có kinh nghiệm để đánh những pha trái bóng theo ý mình. Bạn mới tập chơi bóng bàn muốn chơi được môn bóng bàn bạn cần phải có thời gian tập luyện lâu dài, chịu khó từ đó bạn mới có thể nâng cao được khả năng tư duy chơi bóng. Bạn chơi bóng bàn lại không có người bạn chơi cùng để chơi được một mình bạn cần tìm hiểu qua: "Cách tập chơi bóng bàn khi không có người chơi cùng". Chơi bóng bàn là môn chơi đối kháng 2 bên thi đấu với nhau nhưng không phải lúc nào ta cũng có người chơi cùng. Dưới đây Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn các bạn 1 số phương pháp hay nhất khi đánh bóng 1 mình tại nhà hoặc tại phòng tập luyện môn thể thao bóng bàn.

Tìm hiểu thêm: Những kỹ năng quan trọng khi đánh bóng bàn

cách chơi bóng bàn bật tường

Ba phương pháp chơi bóng bàn khi không có người chơi cùng bạn

Một là: Tập giao bóng 1 mình 
Khi bạn không có người chơi cùng nhưng không phải vì không có người chơi mà bạn lại bỏ qua không chơi nữa, bạn vẫn có khả năng luyện khi tập phát bóng,  bạn cần phải học cách phát bóng để đạt hiệu quả.  Mình mách nhỏ với bạn 1 cách đơn giản này nhé: dụng cụ cần thiết khi chơi là cần là 1 tấm bia, các vật để làm bia, vật đích được gắn, được xếp ở phía đầu bàn bên , 1 số trái bóng và vợt bóng bàn. Bạn bắt đầu luyện tập bằng cách giao bóng sao cho đúng mục tiêu. Mục tiêu của việc tập luyện là nâng cao khả năng phát bóng của bạn.

Hai là: Phương pháp đánh bóng bật tường.

phương pháp đánh bóng bật tường

Với phương pháp đánh bóng bật tường chính là phương pháp  bạn có thể chơi bóng bàn một mình, để luyện tập các cách giao bóng về bên đối phương sao cho công hiệu nhất. Dụng cụ chơi với phương pháp này thì bạn cần có là: 1 bàn bóng bàn , loại có thể gấp như mẫu bàn bóng bàn Kim Thành MDF 25 ly để có thể tạo ra “tường” bật cho bóng trong lúc tập luyện. Các phương pháp giao bóng khi tập luyện nhuần nhuyễn đó có thể là những cú ăn điểm trực tiếp trong thi đấu hoặc làm cho đối thủ thấy bất ngờ với những đường bóng xoáy.

Với thủ thuật đánh bóng bật tường là "Cách tập chơi bóng bàn khi không có người chơi cùng"  nó không chỉ giúp bạn tập tành phát bóng mà có thể tăng khả năng khống chế bóng bật ngược lại. Việc khống chế bóng bật tường là rất khó vì đường bóng đi là rất khó chịu, nó không đi theo một quy trình hay một đường nào hết bởi khi bạn tạo lực không đều vào bóng , trái bóng lúc này có khả năng bất ngờ bật lại với tốc độ khác nhau làm cho bạn khó mà chống đỡ được. Việc này sẽ giúp bạn có phản ứng với trái bóng nhanh hơn sau một thời gian luyện tập. Tập luyện bóng đập tường nhiều khi cũng làm cho bạn thấy khó chịu.

Ba là : Tập luyện với thiết kế mới dành cho người chơi bóng bàn một mình với chiếc Máy bắn bóng bàn.

tập luyện với máy bán bóng bàn


Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay thì con người phát minh tối đa trong mọi việc, mọi thiết bị nhất là tập chung cho việc luyện tập thể dục - thể thao. Với bộ môn bóng bàn hiện tại đã có những công nghệ đột phá mới để hỗ trợ, bạn có thể mua cho mình một chiếc máy bắn bóng bàn để nâng cao khả năng đối kháng của mình. Các bài tập dạng này sẽ giúp bạn nâng cao khả năng đánh bóng toàn diện của bản thân mình bởi máy bắn bóng có các tham số có thể thay đổi sao cho phù hợp với khả năng của bản thân nhất. Máy có tốc độ bắn bóng là khá lớn từ 30 đến 100 trái bóng hoặc nhiều hơn số bóng bắn ra trên 1 phút với việc có tần số bắn bóng cao như vậy người chơi có thể sẽ rất vất vả trong quá trình luyện tập nhưng bù lại đó là biện pháp tập luyện tốt nhất cho bản thân mình để nâng cao năng lực. Thể Thao Kim Thành địa chỉ cung cấp trên thị trường với nhiều dụng cụ bóng bàn như: bàn bóng bàn, vợt bóng bàn, quả bóng bàn, máy bắn bóng bàn uy tín, sản phẩm chất nhất trên thị trường tại khắp các tỉnh Bắc - Trung - Nam.

Địa chỉ để bạn mua bàn bóng bàn:  

 

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI
84 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 043.566.8647

ĐỊA CHỈ TẠI TP HỒ CHÍ MINH
441 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình

Chat zalo