Cách lên xà hiệu quả dành cho những người có lực tay yếu

Ngày đăng: 03-04-2018 08:54 | Danh mục: Tập Luyện

Cách lên xà hiệu quả dành cho những người có lực tay yếu đơn giản mà  hiệu quả, giúp các bạn có thể cải thiện được lực của cánh tay nhất là đối với nhữn bạn có đôi tay yếu.

Tập luyện hít xà không hề đơn giản nhất là đối với những người mới tập nhất là những người có lực cánh tay yếu để tăng cường thêm sức mạnh cho cánh tay mình lúc lên xà thì mới các bạn đọc qua bài viết này nhé.

Với những chỉ dẫn dưới dây, bạn sẽ dễ dàng bạn sẽ dễ dàng tập luyện xà đơn đa năng hiệu quả, giúp tăng cường sức mạnh đôi tay sẽ làm mọi khó khăn sẽ trở nên đơn giản nhất có thể, hơn nữa sẽ giúp bạn không còn lo sợ mỗi khi phải mang vác các vật nặng nữa.

Nếu bạn không may mắn đang co một đôi bàn tay lực yếu, thiếu sức mà không thể cầm nắm bất cứ vật nào trong một khoảng thời gian dài sẽ khiến bạn khá bận tâm. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ cách để cải thiện nó chưa? Hãy cùng học cách hít xà đơn dưới đây nhé.

Xà đơn là môn thể thao tập luyện hoàn toàn dựa vào sức lực của đôi tay, lấy đôi tay của bạn để làm trọng lực kéo toàn bộ thân người lên, nếu bạn tập luyện, dùng lực tay giữ thăng bằng khi toàn thân vận động. Chắc chắn các bạn sẽ thực hiện tốt vấn đề này khi thực hiện theo cách dưới đây.

Cách hít xà đơn hiệu quả tăng sức mạnh đôi tay

- Nếu bạn tay yếu thì không nên đu xà hay bám xà ngay trực tiếp mà cần phải sử dụng giá đỡ rồi thay đổi dần dần.

- Bạn nên sử dụng một chiếc ghế ngang tầm xà và co chân nhẹ ở trạng thái  lơ lửng và giữ trạng thái đó tầm 2-5p.

- Khi bạn đã quen thì bắt đầu tập luyện những bài tập đơn giản như sau:

+ Đong đưa trên xà

+ Vặn mình trên xà

+ Gập người trên xà

Bên cạnh đó còn có những bài tập khác mà bạn có thể tham khảo thêm các bài tập khác.

>> 5 bài tập xà đơn đa năng hiệu quả bạn nên xem qua

Một điểm bạn cần lưu ý đó là những bài tập trên xà đơn đó là khi tập luyện bạn cần tập đúng quy trình liên tục mới có tác dụng một cách tốt nhất, Không nên tập quá độ hay tập ngay những động tác khác sẽ dễ dàng bị giãn gân, có thể tăng cường sức mạnh một cách từ từ.

Nếu như các bạn có nhu cầu tìm mua những loại xà đơn đa năng giá rẻ tại Hà Nội và Tp THCM thì bạn hoàn toàn có thể đến với Thể Thao Kim Thành để tư vấn nhé. Bên cạnh đó thì đây cũng là địa chỉ cung cấp máy tập cơ bụng giá rẻ được nhiều người ưa chuộng.

Chat zalo