• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Cách làm cho đôi chân thon gọn đơn giản

Ngày đăng: 10-09-2014 08:32 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Bạn không tự tin với đôi chân chủa mình, bạn cảm thấy nó quá khổ mà đang tìm cahcs khắc phục. Hãy thử tập với 3 động tác đơn giản dưới đây mỗi ngày để làm đẹp đôi chân của mình nhé
Có rất nhiều bài tập giúp chân thon và thông thường, bạn phải đảm bảo tập đều đặn, tập đủ số lượt. Tuy nhiên trên thực tế, không phải lúc nào bạn cũng đủ thời gian hoặc đủ kiên trì. Trong bài viết này, tiêu chí lựa chọn là: chỉ cần rảnh 1 phút cũng tranh thủ áp dụng được và mỗi động tác giúp làm thon 1 phần chân tùy theo sự lựa chọn của bạn.

Động tác kiễng chân:

Chân đứng thoải mái, kiễng cao gót rồi hạ xuống. Lặp lại nhiều lần.
 
Vùng tác động: bắp chân.
 
Thời điểm tập: bất kỳ lúc nào bạn phải chờ đợi, như chờ thang máy, chờ taxi, xếp hàng mua đồ …
 
 
(Ảnh: fitsugar.com)

Động tác cắt kéo

Nằm thoải mái. Dang rộng 2 chân và hướng lên trần nhà. Kéo 2 chân cắt chéo. Lặp lại nhiều lần.
 
Vùng tác động: đùi trong.
 
Thời điểm tập: sáng mới thức dậy, tối trước khi đi ngủ hoặc bất kỳ thời điểm nào bạn đang nằm nghỉ.
 
 
(Ảnh: ivillage.com)

Động tác đá xoay chân

Chân đứng thoải mái. Nâng 1 chân lên khỏi mặt đất, đá sang bên rồi thu lại đá lên phía trước. Lưu ý không đặt chân xuống sàn, đá xoay chân liên tục. Cổ chân gập lại. Bạn có thể vịn tay vào tường hoặc bàn ghế để giữ thăng bằng.
 
Vùng tác động: cả đùi.
 
Thời điểm tập: tương tự như động tác kiễng chân, bạn có thể áp dụng bất kỳ khi nào đang phải đứng chờ đợi.
 
 
( Ảnh: vivaathletic.com)
 
Số lượt tập càng nhiều sẽ càng giúp bạn nhanh chóng đạt thành công. Hãy tận dụng mọi cơ hội để tranh thủ tập nhé.