• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Các phương pháp tập luyện cơ bụng tại nhà

Ngày đăng: 26-12-2014 11:19 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Bạn đang gặp vấn đề với vòng 2 của mình và bạn muốn giải quyết nó nhanh chóng nhưng lại ngại đến các trung tâm thẩm mỹ và bạn muốn tìm hiểu về các phương pháp tập luyện cơ bụng tại nhà. Hôm nay TT Kim Thành sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp tập luyện cơ bụng tại nhà để bạn có thể lựa chọn.

Có rất nhiều phương pháp tập luyện tại nhà. Bạn có thể tự tập cơ bụng mà không cần dùng đến dụng cụ hay máy tập cơ bụng hỗ trợ bằng cách chỉ nằm gập người hay sử dụng các diện tích sẵn có để tập bằng xà đôi hay bong…. Tuy có rất nhiều phương pháp tập luyện cơ bụng tại nhà nhưng không hẳn phương pháp nào cũng hiệu quả cao. Cùng TT Kim Thành đánh giá các phương pháp tập luyện cơ bụng tại nhà để bạn có thể đưa ra cách tập luyện cho mình hiệu quả và phù hợp.

- Tập cơ bụng không cần dùng đến dụng cụ, máy móc phụ trợ: Bạn có thể nằm trên sàn và thực hiện các bài tập cơ bụng và biến tấu các bài tập nâng và gập người lên để tập cho nhiều nhóm cơ trên cơ thể. Với cách này thì bạn tập cơ bụng sẽ rất tốn sức mà hiệu quả lại không được cao và còn dễ gây ra các tổn thương về xương, khớp, dây chằng…khi bạn tập sai tư thế.

- Tập cơ bụng với các dụng cụ, phương pháp thô sơ, sẵn có: Bạn có thể tập cơ bụng kết hợp với bóng tập Yoga, XÀ đôi, Xà đơn cũng bằng cách gập bụng và gập thân. Với phương pháp này hiệu quả cũng khá cao nhưng cũng rất tốn sức và dễ gây tổn thương như phương pháp trên.
Các phương pháp tập luyện cơ bụng tại nhà
Tập cơ bụng với bóng tập yoga

- Tập cơ bụng với ghế cong tập bụng: Với máy cong tập bụng bạn sẽ nâng cao góc nâng người cao hơn so với các phương pháp trên và 1 số máy tập cơ bụng (thường chỉ 180 độ). Với ghế cong tập bụng bạn sẽ có các động tác chuẩn hơn.Do đó mà hiệu quả tập cơ bụng của ghế cong tập bụng khá cao. Tuy nhiên với phương pháp tập này cũng rất tốn sức và các bài tập khá đơn điệu.
Ghế cong tập cơ bụng tại nhà
Tập cơ bụng tại nhà với ghế cong tập bụng

- Tập cơ bụng với máy tập cơ bụng: Các loại máy tập cơ bụng ngày nay, nhất là máy tập cơ bụng đa năng giúp hỗ trợ việc tập luyện 1 cách nhẹ nhàng mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhờ hệ thống trợ lực và các bài tập phụ trợ giúp bạn tập nhẹ nhàng và có nhiều bài tập đa năng cho nhiều nhóm cơ không chỉ riêng cơ bụng (Chẳng hạn như máy tập cơ bụng đa năng Six Pack Care). Cùng với đó là thiết kế chắc chắn, bền đẹp giúp bạn có các động tác chuẩn. Tuy nhiên so với các phương pháp khác thì với máy tập cơ bụng bạn sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí hơn.
máy tập cơ bụng tại nhà six pack care
Tập cơ bụng tại nhà với máy tập cơ bụng Six Pack Care

Hiện tại TT Kim Thành cung cấp đầy đủ các dụng cụ và phương pháp tập luyện cho bạn. Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình hoặc hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và mua những sản phẩm tập cơ bụng hàng đầu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Dụng cụ thể dục thể thao Kim Thành.
Địa chỉ: 60 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 043.566.8647
Website: thethaokimthanh.vn
Email:thethaokimthanh@gmail.com