Cách tập Kick-boxing để giảm mỡ bụng nhanh

Ngày đăng: 18-10-2017 03:17 | Danh mục: Tập Luyện

Kickboxing là gì? luyện tập king boxing đều đặt có tốt hay không? Cách tập boxing giảm vũng mỡ bụng như thế nào?. Dưới đây chúng tôi sẽ đề cập đến những vấn đề này, cùng tham khảo nhé.

Kickboxing là chính là 1 bộ môn thể thao, khi bạn luyện tập boxing đều đặn nó sẽ giúp bạn rèn luyện sức khỏe. Và đặc biệt hơn ;à tập luyện boxing giúp bạn giảm mỡ bụng rất hiệu quả, tăng sự nhanh nhẹn và sức mạnh cho bản thân. Luyện tập Kick-Boxing đều đặn nó sẽ giúp cho cơ thể bạn cân đối hơn và săn chắc hơn, ngoài ra thì bộ môn này nó còn giúp giảm stress.

Cách tập luyện boxing để giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất cho người tập

Cách tập Kick-boxing để giảm mỡ bụng nhanh

Kickboxing là 1 hình thức được kết hợp giữa aerobic, môn võ thuật và bộ môn boxing. Đây là sự hòa quyện giữa âm nhạc và các động tác võ thuật mạnh mẽ giúp tăng thêm hưng phấn cho người tập qua từng động tác.Sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh nên kickboxing được xem là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ngoài ra kickboxing là môn thể thao có cường độ luyện tập cao phối hợp hoạt động của hầu hết các cơ. Tập luyện kickboxing thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy được mỡ thừa ở vùng bụng, dưới cánh tay và vùng đùi. Điều đó giúp cắt giảm và tận dụng tối đa lượng mỡ thừa cho cơ thể. Đồng thời quá trình vận động mạnh diễn ra thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, kích thích tiêu hao năng lượng và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Để tập luyện được hiệu quả bạn nên tìm đến huấn luyện viên để được hướng dẫn tận tình, phù hợp với khả năng, và sức khỏe của bạn. Sau mỗi lần tập luyện kickboxing, cơ thể bạn sẽ trở nên săn chắc hơn vì bạn phải sử dụng tất cả các nhóm cơ để tập luyện. Ngoài ra, kickboxing còn nâng cao sự dẻo dai, giúp người tập tăng sự nhanh nhẹn và khéo léo.

Tập luyện với kickboxing kết hợp với chế độ ăn uống

che-do-an-cho-nguoi-bi-mun

Để giảm mỡ bụng một cách hiệu quả nhất, ngoài việc tập luyện kickboxing một cách đều đặn thì người tập cần kết hợp với chế độ ăn uống đều đặn, đủ chất. Bổ sung nhiều protein, vitamin C, chất xơ và cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.

Đặc biệt khi tập luyện bạn không được nhịn ăn, và ăn các thức ăn vặt, đồ uống nhiều đường. Nhiều người có xu hướng xuy nghĩ là vừa nhịn ăn vauwf tập sẽ hiệu quả nhanh. Với bạn nào mà có suy nghĩ này thì dập tắt đi nhé không có tốt đâu ạ.

Trước khi bạn vào bài tập thì bạn nên vận động cơ thể trước nhé ví dụ như: chạy bộ tại chỗ, vận động nhẹ với các cơ, nhảy dang tay và khép chân, bật nhảy khoảng 30s đê cơ thể dần quen với việc đốt cháy calo, tránh đau nhức sau khi tập luyện. Có thể chuyển động tiến , lùi, sang  ngang, thử vài cú đấm, lưng và  vai thật thẳng

Các động tác tập cơ bản để tập luyện kickboxing

Các động tác tập cơ bản để tập luyện kickboxing


Dưới đây bạn có thể tìm hiểu qua 1 số động tác cơ bản nhất trong bộ môn tập thể thao kick-boxing:

Động tácJab: Đây chính là là động tác đơn giản nhất ở trong bộ môn kick-boxing, dùng tay đấm thẳng về phía trước vai.

Cross: Giống như jab, nhưng cú đấm này đi xéo qua trước mặt bạn và hơi xoay hông một chút khi ra đòn.

Hook: Một cú đấm thật mạnh vòng qua cơ thể, phần cẳng tay sẽ để ngang qua trước mặt bạn, và cả thân trên cũng sẽ di chuyển theo, đây cũng là một kĩ thuật rất đơn giản của kickboxing.

Upper cut: Một cú đấm từ phía dưới lên cao, tay ở vị trí ngang hông, đưa thẳng lên ngang mặt, và có thể hạ đối thủ cao hơn mình. Trong kickboxing, đây là một cú ra đòn khá uy lực.

Kickboxing là 1 môn học cần sự đòi hỏi cao mang tính chất an toàn cao. Vì vậy, bạn là nên tìm đến 1 địa chỉ uy tín, chất lượng và một huấn luyện viên thật giỏi để tập luyện cho hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Bạn có thể mua dụng cụ tập môn võ thuật này  như: Bao cát đấm bốc, găng tay đích đá... một số dụng cụ tập võ thuật về tập vạn có thể tham khảo qua đây nhé: /dung-cu-tap-the-luc/

Chat zalo