• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Các bài tập giảm béo bụng cho chị em (Phần 2)

Ngày đăng: 30-01-2015 07:40 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Vấn đề béo bụng không chỉ là vấn đề của đàn ông mà các chị em phụ nữ cũng bị do thói quen ngồi nhiều, ít vận động hoặc do quá trình sinh nở... Việc luyện tập các bài tập giảm béo bụng không phải là việc dễ với các chị em do cần có các bài tập giảm béo bụng phù hợp cho chị em.
Ở phần 1 chúng ta đã tìm hiểu về 1 vài động tác giảm béo bụng cho chị em phụ nữ với các động tác:
+ Đá chân
+ Gập bụng đạp xe
+ Tập với bóng Yoga
+ Đo sàn
+ Xoay chân
>> Các bài tập giảm béo bụng cho chị em phụ nữ phần 1

Dưới đây là 5 bài tập giảm béo bụng tiếp theo giúp chị em dễ dàng luyện tập hơn và có kết quả nhanh hơn.

6. Gập bụng
 
Nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng 2 chân, 2 tay giơ thẳng phía trên đầu. Nâng người và 2 chân lên cao. Đưa tay về phía trước, cố gắng chạm đến mũi chân. 
 Các bài tập giảm béo bụng cho chị em phụ nữ 

Các bài tập giảm béo bụng cho chị em phụ nữ

7. Động tác bird-dog
 
- Quỳ gối trên sàn. 2 tay chống thẳng xuống sàn, lưng thẳng.
- Nâng tay phải và chân trái lên, dồn trọng lượng cơ thể vào chân và tay còn lại. Từ từ nâng chân trái ra sau đồng thời đưa tay phải ra phía trước, giữ thẳng trong vài giây, rồi đổi bên
 Các bài tập giảm béo bụng cho chị em phụ nữ
Động tác bird-dog
8. Ếch nhảy
 
Nâng đầu và chân khỏi sàn, co đầu gối lại nhưng với 2 bàn chân chỉ chạm gót vào nhau, tạo thành chữ V, 2 đầu gối cũng tách nhau ra. 2 tay giơ thẳng song song với sàn. Sau đó duỗi thẳng chân và làm lại động tác này.
Động tác bird-dog
9. Đẩy hông
 
Nằm trên sàn, dồn trọng lượng cơ thể vào phần lưng, từ từ giơ thẳng 2 chân lên cao, đẩy hông cao hơn mặt đất đồng thời nhấc đầu lên cao nhất có thể. Giữ trong vài giây rồi lặp lại động tác này.
Động tác bird-dog
10. Trườn trên tường
 
Đứng thẳng người, dựa đầu, lưng và hông vào tường. 2 tay giơ lên sát tường sao cho bắp tay đặt ngang vai, gập khuỷu tay 1 góc 90 độ. Giữ vài giây rồi trượt tay giờ thẳng lên, chú ý tay vẫn sát tường.

Để đạt hiệu quả nhanh hơn và việc tập đơn giản nhẹ nhàng không tốn sức bạn có thể lựa chọn các loại may tap co bung hay ghe cong tap bung để có thể tập các động tác trên và phát triển nhiều động tác khác.