• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Bệnh béo phì - làm thế nào để khắc phục béo phì?

Ngày đăng: 06-02-2018 10:12 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Theo chuẩn đoán của các nhà Bác Sĩ thì tình trạng thừa cân và mắc căn bệnh béo phì đang ngày càng tăng lên. Vậy với hiện trạng bệnh béo phì như vậy thì làm cách nào để khắc phục béo phì?

Bạn đang tìm hiểu về căn bệnh béo phì và không biết các khắc phục chúng như thế nào? Và nếu bị như vậy thì nên làm cách nào để cho cơ thể ta tốt nhất? Có nên uống thuốc giảm không? Hay còn cách nào đơn giản mà không cần nhờ đến thuốc, vừa phòng vừa chữa. Sau đây thì Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ với các bạn một số thông tin hữu ích khi mắc phải nhé.

>>>>> Ăn uống hợp lý trong ngày tết cho người tập thể hình

Bệnh béo phì - làm thế nào để khắc phục béo phì

Béo phì chính là tình trạng khi cơ thể bạn thừa cân do tăng một lượng khối mỡ thừa trong cơ thể. Nếu chỉ béo bụng thì nó cũng không quá nghiêm trong, nhưng một số bạn có lượng mỡ quá nhiều trên cơ thể thì nó là vấn đề béo phì toàn thân. Nếu bạn đang có ý định uống thuốc để giảm cân thì không nên bạn nhé. Bạn không cần quá phải lo lắng nhiều vì công nghệ hiện nay tiên tiến hơn rất nhiều. Nói đến tập thể dục thì ai cũng biết nhưng điều quan trọng hơn là bạn nên cần kết hợp với một số dụng cụ để tập sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.Bạn nên kết hợp trong quá trình tập thể dục như: Thiết bị máy chạy bộ, giàn tập tạ đa năng, ghế cong gập cơ bụng,... một số dụng cụ khác. 

Dưới đây sẽ là một số câu trả lời về việc thắc mắc:" Bệnh béo phì nên khắc phục và cần làm gì?"

1: Thay đổi chế độ ăn uống dinh dưỡng hằng ngày

Bệnh béo phì

Làm thế nào để khắc phục béo phì, thừa cân? Việc đầi tiên là bạn nên giảm calo mỗi bữa ăn và đặc biết là phải ăn uống lành mạnh. Cần đặt ra mục tiêu cho việc giảm cân ít nhất sau vài tháng. Hơn nữa bạn phải duy trì được chế đố tập thể dục ít nhất trong một năm để cơ thể bạn giảm cân một cách hoàn toàn.

Cần chỉnh lại thời gian ăn uống một cách khoa học, nên ăn đầy đủ 3 bữa không nên ăn quá nhiều trong các bữa ăn.

Đặc biệt là bạn cần phải tránh các đồ ăn uống có ga, bia rượu và các thức ăn chứa năng lượng cao như bánh kẹo, chất béo, socola, chất có ga và có cồn... ngược lại nên bổ sung thay vào đó là những loại thực phẩm chứa năng lượng thấp hơn mà có cảm giác no lâu hơn như rau củ quả, nước khoáng.

2: Tăng cường tập thể dục hàng ngày

máy chạy bộ điện

Việc tập thể dục hàng ngày đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người. Đặc biệt có rất nhiều bạn đã dùng thiết bị máy chộ bộ điện để reng luyện sức khỏe làm giảm khả năng mắc bệnh béo phì. Chạy bộ với máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ là một trong những phương pháp tốt nhất. Trong suốt quá trình chạy thì hoạt động của chân sẽ làm cho các cơ vùng bụng được co dãn liên tục và tay đánh theo nhịp chạy của chân. Chạy thế nào để dạtđược hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. Sau đây là những hướng dẫn chạy bộ đúng cách và những lưu ý đáng chú ý:

Người mới tập chỉ nên chạy 3 buổi/tuần, không nên tập hàng ngày. Khi chạy quen, bạn có thể tập tất cả các buổi/tuần. Bạn có thể áp dụng 3 phương án tập luyện trong tuần:
Tập các ngày thứ 2, 4, 6. Các ngày còn lại nghỉ.
Tập các ngày thứ 3, 5, 7. Các ngày còn lại nghỉ.
Tập các ngày thứ 2, 3, 4, 6, 7. Các ngày còn lại nghỉ.
Người mới tập nên chọn phương án 1 hay 2 còn phương án 3 nên áp dụng sau 6-12 tháng tập. Tránh tập chạy quá muộn vào buổi tối, sẽ dễ gây mất ngủ, hoặc buổi sáng quá sớm vì ngay sau khi ngủ dậy, cơ thể chưa sẵn sàng vận động mạnh. 
Nên tập sau khi ăn nhẹ ít nhất 1 giờ, tập xong trước khi ăn ít nhất 30 phút.
Nếu tập buổi sáng với quãng đưỡng 8-10 km, bạn nên uống một cốc nước hoa quả hay sữa trước khi bắt đầu.
Tập chạy với máy chạy bộ điện phải luân phiên với đi bộ. Nên chia đường chạy thành những đoạn nhỏ 100, 200, 500m, cứ hết mỗi thời gian chạy ngắn đó thì nghỉ và bổ sung nước khoáng. Tập chạy với máy chạy bộ điện vừa tiện lợi lại vừa hiệu quả. Đừng quên khởi động trước khi chạy bạn nhé.
Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên tuân thủ nghiêm túc với kế hoạch tập thể dục cũng như việc chạy của mình để đem lại cho bạn một vóc dáng hoàn hảo và khắc phục, cải thiện được béo phì. Chúc các bạn tập luyện thành công!

Sản phẩm quan tâm