• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Bài tập yoga giúp giảm đau lưng

Ngày đăng: 29-05-2015 10:38 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Vơí nhưnxg người ngồi văn phòng nhiều thường xuyên bị đau lưng. Bài tập này sẽ giúp bạn giảm đau lưng hiệu quả. với một số động tác yoga cơ bản sau:
Bạn cần chuẩn bị trươc một chiếc Khăn trải thảm tập yoga và một tinh thần thoải mái trươc khi tập luyện nhưng động tác trên

1. Bài tập rắn hổ mang

Bài tập này là bài tập tốt và hiệu quả nhất đối với người mắc bệnh đau lưng. Nó kéo dài cột sống và đem lại cảm giác thoải mái cho người tập luyện. Với động tác này nên mở duỗi thẳng hai chân, tay chống xuống sàn, mở rộng vai và mặt nhìn lên trên. Giữ động tác và thở nhịp nhàng nó sẽ giúp bạn giảm căng thăng ở phần lưng.

Bài tập rắn hổ mang
Bài tập rắn hổ mang

2. Bài tập vơí tư thế đứa trẻ

Bài tập này làm giảm đau cổ và lưng tốt. Động tác này yêu cầu hai tay để ra sau, gập chân và đầu chạm đất, đồng thời nên giữ thẳng lưng.

bài tập tư thế đưá trẻ
Bài tập tư thế đứa trẻ

3. Bài tập thở con mèo

Với bài tập này, nó sẽ giúp bạn làm căng và thư giãn phần lưng. Khi thực hiện động tác này nên hít thở nhịp nhàng theo từng cử động.

Bài tập thở con mèo
Bài tập thở con mèo

4. Bài tập tư thế xác chết

Bài tập này hết sức đơn giản bạn chỉ cần nằm yên trên một mặt phẳng và thả lỏng cơ thể, bạn đã có thể giảm thiểu những cơn đau. Với những người mắc chứng đau lưng, tránh việc nằm gập người trên ghế, hay bất cứ đâu.

Bài tập tư thế xác chết
Bài tập tư thế xác chết

5. Bài tập gập người về trước

Các bạn thực hiện bài tập này chính xác và thường xuyên, thì bạn có thể làm giảm những cơn đau ở phía thắt lưng. Khi mới tập, cơ và chân tay vẫn còn cứng khiến bạn khó gập người. Tuy nhiên, hãy duy trì đều đặn bạn sẽ thực hiện chính xác giống động tác trong hình.

Bài tập gập người về trước

Bài tập gập người về trước

6. Bài tập con lạc đà

Động tác này giúp lưng bạn được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong ngày. Khi thực hiện tư thế này, đừng quên hít thở đều đặn. Động tác này khá khó đòi hỏi người tập phải có kinh nghiệm một chút
Bài tập con lạc đà
Bài tập con lạc đà