• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Bài tập làm căng cơ bụng

Ngày đăng: 05-03-2015 08:34 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Bạn mới tập cơ bụng hay bạn đã có kinh nghiệm tập cơ bụng thì các bài tập làm căng cơ bụng cũng vô cùng quan trọng. Với các bài tập làm căng cơ bụng sẽ giúp việc tập cơ bụng 6 múi của bạn trở lên dễ dàng và hiệu quả cao.
Cơ bụng 6 múi là mơ ước của bạn. Bạn cần kết hợp nhiều bài tập khác nhau để có vòng 2 săn chắc và quyến rũ như các bài tập làm căng cơ bụng, bài tập cơ bụng trên, cơ bụng dưới, cơ liên sườn hay cơ chéo....Các bài tập làm căng cơ bụng trên, dưới vô cùng quan trọng trong việc kéo dài cơ bụng từ đó có vóc dáng chuẩn hơn, eo thon và săn chắc hơn.

Dưới đây là các bài tập làm căng cơ bụng cho những người mới tập và những người từng trải đã có kinh nghiệm

1. Bài tập làm căng cơ bụng cho người mới tập
+ Bài tập làm căng cơ bụng trên
- Tư thế nằm ngửa, hai bàn tay đặt sau gáy, dang rộng hai khuỷu tay, hai chân hơi co lên, bàn chân đặt xuống sàn.
- Nâng hai vai và xoay phần thân trên sang trái, đồng thời đưa đầu gối trái về phía khuỷu tay phải. Tập 10 lần và đổi bên. lưu ý, ko được quá vội vã, mà phải nâng thật nhẹ nhàng và thực hiện từ tốn.
Với những người mới tập, đau cơ là điều khó tránh khỏi. Đau nhức sẽ gây trở ngại cho việc luyện tập vào các ngày sau đó . Để giảm đau cơ, sau giờ tập, bạn nên thực hiện một số động tác massage vùng bụng hoặc dùng đai massage bụng để xoa dịu, thư giãn vùng cơ vừa mới tập luyện để giảm thiểu những đau nhức. Đồng thời, máy massage bụng sẽ giúp trợ giúp đánh tan lớp mỡ dư thừa, góp phần tăng thêm hiệu quả cho bài tập cơ bụng của bạn.
+ Bài tập làm căng cơ bụng dưới
- Bắt đầu với tư thế nằm ngả lưng ra sau, hai tay dang rộng ngang vai, hai chân hơi co và nhấc bổng lên cao.
- Sau đó tựa lên hai tay và không tạo sức nhún với hai chân, nâng mông khỏi mặt sàn. Nếu bài tập quá rắc rối, có thể co đầu gối về phía thân.
Bài tập làm căng cơ bụng

Bài tập làm căng cơ bụng

2. Bài tập làm căng cơ bụng cho người có kinh nghiệm
+ Bài tập làm căng cơ bụng trên
- Ép lưng xuống sàn, nhấc hai vai lên càng cao càng tốt và giữ tư thế này trong 10 giây, không co thắt phần thân trên. Thở thật sâu trong quy trình co căng cơ.
Cùng với người đã từng tập luyện, cần duy trì tập luyện đều đặn, không chỉ dừng lại ở những gì đang có đc mà hãy tiếp tục cố gắng luyện tập, tăng thêm về cường độ và thời gian tập luyện phù hợp với thể trạng để có được hình thể lý tưởng hơn.
+ Bài tập làm căng cơ bụng dưới
- Nằm ngửa, hai bàn tay đặt dưới gáy, hai chân thẳng lên trời.
- Vừa nhấc hai vai khỏi mặt sàn, hạ chân phải tới sát mặt sàn và nhấc lên hạ xuống với biên độ nhỏ 15 lần. trở lại tư thế khởi đầu rồi đổi bên.
- Nằm ngả lưng, hai tay duỗi thẳng lên phía trên đầu, hai chân co và dang ra tầm ngang hông, hai bàn chân đặt trên sàn.
 
Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng may tap co bung hay ghe cong tap bung để tập các bài tập làm căng cơ bụng đơn giản, nhẹ nhàng hơn mà hiệu quả không tốn nhiều sức. Bạn cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng khi tập cơ bụng để việc tập cơ bụng đạt hiệu quả cao hơn.