• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Bài tập giảm béo bụng cho chị em (Phần 1)

Ngày đăng: 29-01-2015 07:06 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Tình trạng béo bụng sảy ra ngày càng phổ biến hơn nhất là đối với chị em phụ nữ, nhất là chị em phụ nữ văn phòng, ngồi bán hàng hóa chợ búa mà ít vận động. Điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe, vóc dáng và sự tự tin của chị em. Dưới đây là các bài tập giảm béo bụng dành cho chị em phụ nữ
Có nhiều bài tập giảm béo bụng khác nhau, nhưng để giảm béo bụng cho phụ nữ cần có những bài tập phù hợp vì chị em chủ yếu là béo bụng dưới và thể chất cũng như sức yếu hơn nên vận dụng những bài tập giảm béo bụng cho chị em như thế nào cũng cần tính toán.

Dưới đây là 1 vài bài tập giảm béo bụng cho chị em phụ nữ đơn giản và dễ thực hiện.

1. Đá chân
Bài tập giảm béo bụng dành cho chị em phụ nữ

Bài tập giảm béo bụng cho chị em phụ nữ

Đây cũng là 1 động tác mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Động tác đá chân giúp bạn củng cố cơ bụng. Bạn nằm thẳng trên sàn như động tác 1, dùng lực nâng cả 2 chân lên cao khoảng 30cm, bắt đầu đá từng chân trên không, chú ý là giữ đầu không rời khỏi sàn.
 
2. Gập bụng đạp xe
 
Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu. Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải. Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.
Bài tập giảm béo bụng dành cho chị em phụ nữ
Động tác gập bụng đạp xe
3. Tập với bóng
Bài tập giảm béo bụng dành cho chị em phụ nữ
Bài tập giảm béo bụng cho chị em với bóng
 
Nằm ngửa trên sàn, nâng đầu và chân lên cao sao cho vẫn giữ nguyên phần thân, 2 tay cầm bóng ở phía trên đầu. Từ từ co người, nâng đầu và chân sát lại gần nhau. Chuyển bóng từ 2 tay sang 2 chân và giữ chặt quả bóng rồi trở về tư thế ban đầu.

4. Đo sàn
 
Với động tác này, không chỉ cơ bụng mà cả cơ thể bạn cũng được tập thể dục. Bạn chống khuỷu tay xuống đất, mũi chân đặt vuông góc với sàn, giữ cơ thể như vậy trong 60 giây.
Bài tập giảm béo bụng dành cho chị em phụ nữ
 
5. Xoay chân
 
Bài tập này dễ dàng giúp bạn tăng cường cơ bắp và cơ bắp đùi. Đây là 1 bài tập hiệu quả và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mình.
 
Bạn nằm thẳng trên sàn, 2 tay duỗi thẳng dọc theo thân. Giờ chân phải lên cao rồi xoay tròn. Tiếp tục làm như vậy với chân còn lại.
Bài tập giảm béo bụng dành cho chị em phụ nữ
Động tác xoay chân
 
Với nhiều chị em các bài tập này còn khó khăn thì các bạn có thể lựa chọn các loại máy tập cơ bụng hay các loại ghế cong tập bụng để hỗ trợ tập đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.
Đọc thêm: Các bài tập giảm eo mỡ bụng cho chị em phụ nữ (Phần 2)