• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Bài tập gập bụng

Ngày đăng: 03-06-2015 09:17 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Bài tập gập bụng này là bài tập thông dụng và đơn giản có thể tập luyện tại nhà hay ở những phòng tập thể hình chuyên nghiệp nhưng để tập luyện bài tập này chuẩn và đúng cách thì hầu hết mọi người đều không làm được. Bài viết về bài tập gập bụng này sẽ chỉ dẫn bạn tập luyện bài tập đơn giản này đúng và chuẩn

1. Hướng dẫn

- Cơ tập luyện chính của bài tập gập bụng này đúng như tên gọi của nó đó là cơ bụng
- Tập luyện bài tập gập bụng này giúp bạn có cơ bụng thon gọn hơn, giảm bớt mỡ bụng, 6 múi thì bạn cần phải kết hợp nhiều bài tập khác nhưng giúp bạn thon gọn vùng bụng hơn khi ngồi văn phòng nhiều là điều có thể.

2. Các bước tập luyện

Bước 1:

Bạn nằm ngửa trên mặt sàn phẳng phía dưới nên kê 1 chiếc thảm tập yoga để tập luyện cho an toàn chống trơn trượt và cách phần hơi lạnh từ mặt đất trong quá trình tập luyện. Co chân lên sau cho đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ

Bước 2:

Bạn có thể nằm trên ghế phẳng dùng để tập tạ hay ghế tập tạ và tập luyện cũng là một cách không tồi. Chân đặt trên ghế phẳng hay ghế tập tạ khoảng từ 7-10cm, ngón chân hướng vào trong.

Bước 3: 

Đặt 2 tay ra phía sau đầu
bài tập gập bung
Đặt 2 tay ra phía sau đầu

Bước 4:

Đẩy mạnh lưng dùng chân cố gắng đẩy trọng lượng cơ thể lên nhưng tay vẫn ở vị trí phía sau đầu. Hãy gập người để cho vai cách mặt đất 10 cm, phần lưng dưới của bạn vẫn phải chạm đất. Cơ bụng được siết chặt cố gắng giữ vị trí này trong vòng 1 giây. Trong quá trình thực hiện gập bụng bạn thở ra. Phần lớn lỗi những người tập luyện động tác này đó là lưng dưới của bạn nhấc cả lên.
 
bài tập gập bụng
Vai rời mặt đất 10 cm nhưng lưng dưới vẫn chạm đất.

Bước 5: 

Hạ cơ thể trở lại vị trí ban đầu đồng thời hít vào

Bước 6: 

Lặp lại động tác với số lượng yêu cầu