• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

6 điều bạn không nên làm khi giảm cân

Ngày đăng: 22-12-2015 09:00 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Chuyên gia thể dục thẩm mỹ tiết lộ với bạn 6 lời khuyên cần tránh khi muốn giảm cân hiệu quả.Tránh lạm dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, tập luyện cần có mục tiêu, không được bỏ bữa... 
Có thể bạn quan tâm

1. Không sử dụng các sản phẩm hỗ trợ

Nếu bạn muốn quá trình tập thể dục giảm cân của mình hiệu quả tối đa, hãy tìm hiểu về các sản phẩm hỗ trợ bạn. Một số loại bột protein có thể giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường năng lượng để bạn tập luyện tốt hơn, đặc biệt khi tập các bài tập cường độ cao.
 
Ngoài ra còn có một quan niệm sai lầm phổ biến là bột protein nhiều chất béo và carbohydrate. Tuy nhiên điều này không đúng. Thực sự các loại bột protein có hàm lượng calo cao, từ đó cung cấp cho cơ thể năng lượng dồi dào để tập luyện và làm săn cơ.

 

2. Đưa ra mục tiêu không thực tế

 
Ngừng việc đưa ra mục tiêu không thực tế mà chú trọng vào mục tiêu rõ ràng hơn. Tập thể dục giảm cân khác xa với tập thể dục để sở hữu thân hình săn chắc với cơ bụng 6 múi hay để thi đấu thể thao. Nếu bạn không đưa được mục tiêu rõ ràng cho mình, bạn sẽ loay hoay và mãi chẳng thể thành công được.
 
Hãy nhớ rằng, mọi người chúng ta đều khác nhau, từ gen di truyền, thói quen, quan niệm, lối sống. Vì thế hãy xây dựng mục tiêu phù hợp với hoàn cảnh của mình, đừng cố bắt chước theo người khác.

3. Bỏ bữa

Một quan niệm sai lầm phổ biến là bỏ bữa sẽ giúp bạn giảm cân. Bạn sẽ ăn một bữa trưa no nê đủ đầy với các món ngon khó cưỡng, nhưng sau đó bạn lại bỏ bữa tối. Cách này hoàn toàn không khoa học. Hãy xây dựng chế độ ăn kiêng phù hợp với mình, tính toán lượng calo hợp lý cho mỗi bữa và tuyệt đối không bỏ bữa.
Bỏ bữa
6 điều cần tránh khi giảm cân

4. Không tập các bài tập nặng

 
Không tập các bài tập nặng cũng là một sai lầm nhiều người mắc phải khi giảm cân. Các bài tập nặng như tập tạ, boxing đều rất hiệu quả đối với những ai muốn giảm cân. Nó không những làm săn chắc các cơ mà còn có tác dụng đốt cháy calo nhanh chóng.
Tập Gym quá sớm
6 điều cần tránh khi giảm cân
 

5.Tập luyện không có ngày nghỉ

Nhiều bạn quá nóng lòng, muốn giảm cân nhanh nên thiết lập chế độ tập luyện liên tục mà không có một ngày nghỉ. Giảm cân là quá trình lâu dài và bạn hoàn toàn có thể nghỉ xả hơi một ngày lấy sức, sau đó lại tập luyện tiếp. Việc tập luyện triền miên chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe chứ không hề giúp bạn giảm cân nhanh đâu.
Tập luyện quá sức
6 điều cần tránh khi giảm cân

6. Dễ dàng từ bỏ

 
Dễ dàng từ bỏ phần nhiều do bạn không đưa ra mục tiêu rõ ràng cho mình. Như đã nói, giảm cân là cả một chặng đường bền bỉ, đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại và cả sự thông minh, biết lên kế hoạch, mục tiêu hợp lý nữa.

Lưu ý:Bạn cần có kế hoạch tập thể dục hiệu quả.Kết hợp các bài tập cùng chuyên gia thẩm mỹ như tập cùng máy chạy bộ, hay tập Yoga trên thảm yoga đài Loan,đạp xe, leo núi.. có rất nhiều bài tâpj khác nhau cho bạn lựa chọn. 
Nguồn: Sưu tầm