6 cách tăng chiều cao siêu tốc - giải pháp cho các bạn “nấm”

Ngày đăng: 18-10-2017 03:33 | Danh mục: Tập Luyện

Làm sao để tăng chiều cao nhanh nhất? – Giải pháp nhanh chóng cho các bạn nấm tặng chiều cao và sở hữu kích thước 3 vòng hoàn hảo. 

Các bài tập cần sự kiên nhẫn cao. Nếu bạn đang muốn nhanh chóng thấy được hiệu quả thì việc hít xà đơn đa năng sẽ cho bạn thấy hiệu quả nhanh nhất.

Để các bài tập tăng chiều cao được nhanh chóng và hiệu quả, chúng ta cần kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý. Các cách tập luyện đều đỏi hỏi sự kiên trì

Luôn vận động khi có cơ hội

Các hoạt động như bơi lội, chạy bộ, chơi bóng rổ, nhảy dây, đi cầu thang bộ mỗi khi có cơ hội đều có ích cho sự phát triển chiều cao của cơ thể. Sau mỗi 30 phút ngồi làm việc, bạn đứng dậy vươn vai duỗi người giúp cơ thể được thư giãn, đặc biệt các đốt sống được kéo dãn.

Hoạt động nhiều sẽ giúp lưu thông máu và thúc đẩy quá trình phát triển nhanh cho cơ thể. Điều này cũng tác động lớn đến việc phát triển cơ thể bạn.

chay-bo-tang-chieu-cao

Chạy bộ giúp thúc đẩy chiều cao

Bơi lội là môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh và hiệu quả. Nó không chỉ giúp bạn có chiều cao lý tưởng mà còn giúp bạn có được vóc dáng tuyệt vời. Hiện nay tại Kim Thành đang sale rất nhiều các mẫu kính bơi chính hãng, giá rẻ. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

boi-loi-tang-chieu-cao

Bơi lội tăng chiều cao hiệu quả

Hãy ngủ đủ giấc

Để giấc ngủ ảnh ngon giúp sức khỏe tổng thể tốt hơn và giúp các hormone tăng trưởng được sản sinh tích cực. Phần xương được kéo dài hơn. Việc ngủ đúng tư thế cũng quan trọng giúp bạn sở hữu vóc người cân đối như ý. Các mẹo nhỏ bên dưới giúp bạn một giấc ngủ và sâu nhé.

Sử dụng một tấm nệm thoải mái và vững chắc.

Luôn luôn mặc quần áo sạch sẽ, mềm mại và thoải mái trong khi ngủ.

Giữ căn phòng tối và yên tĩnh trong khi bạn đang say giấc nồng.

Tắm bồn bằng nước ấm trước khi đi ngủ giúp bạn có giấc ngủ sâu.

Thư giãn và tập thở sâu trước khi đi ngủ.

Tránh các chất ức chế tăng trưởng có chất kích thích

tranh-chat-kich-thich

Tránh chất kích thích

Rượu, thuốc lá, thức khuya là những nguyên nhân ức chế sự phát triển và ảnh hưởng đến chức năng tự nhiên của cơ thể trong đó có việc tăng trưởng chiều cao. Hút thuốc làm tăng chất carbon monoxide trong máu tất yếu làm hạn chế dòng chảy của máu và chất dinh dưỡng đến các khu vực đang phát triển, gây tác động bất lợi về chiều cao. Thức khuya và hút thuốc còn khiến cơ thể giảm lượng testosterone, một hormone đồng hóa liên quan đến phát triển cơ bắp và xương.

Tập hít xà đơn đa năng

Bạn có biết chiều cao của bạn chênh lệch khoảng 1cm ở các thời điểm trong ngày. Khi ngủ, cột sống của bạn đều kéo dãn hoàn toàn nên bạn đạt được trạng thái cao nhất. Khi đứng thì trọng lượng cơ thể đè lên phần đốt sống khiến bạn trông lùn hơn. Đó là lý do sau một ngày hoạt động, đứng, ngồi liên tục mà chưa được duỗi thẳng lưng, về cuối ngày là thời điểm bạn thấp nhất. Thực hiện các bài tập hít xà đơn đa năng xà đơn đa năng wall pull up bar p90xXà đơn đa năng wall pull up bar p90x với tác dụng 5 trong 1. Phục vụ rất tốt cho việc hít xà đơn đa năng.

hit-xa-don

Hít xà đơn wall pull up bar p90x

Với việc hít xà đơn đa năng có thể thấy đây là cách hiệu quả nhất để tăng chiều cao.

Tập đu xà đơn xếp

Việc tập đu xà đơn xếp là một bài tập tăng chiều cao đơn giản khác. Tìm một nơi an toàn, vững chắc để có thể dựng xà tại nhà. Bạn có thể sắm cho mình chiếc xà đơn đa năng gắn cửa ra vào hoặc xà đơn xếp trong nhà để luyện tập bài tập này. Ban đầu có thể khó nhưng qua thời gian bạn sẽ thực hiện việc đu xà dễ dàng. Để có kết quả tốt nhất, cố gắng dành khoảng 30 phút mỗi ngày làm bài tập này. Tất nhiên, không phải là treo lơ lửng suốt 30 phút trên xà. Để khởi động, hãy đu 10 giây, nghỉ và làm lại 10 giây nữa, cứ thế trong nửa tiếng.

du-xa-tang-chieu-cao

Đu xà đơn đơn xếp tăng chiều cao hiệu quả

Ra ngoài tận hưởng ánh sáng mặt trời

Chuẩn bị một đôi giày tốt, đi bộ hay vận động ngoài không gian có cây xanh và ánh nắng mặt trời từ 3 - 4 buổi trong tuần ở thời điểm nắng sớm. Ánh sáng mặt trời cung cấp vitamin D cho cơ thể giúp hấp thụ canxi để xương chắc khỏe và phát triển.

Một tư thế với vai gù, lưng cong khiến bạn thấp đi và trông xấu hơn. Luyện tập tư thế đúng với cằm song song mặt sàn, vai và lưng uốn cong nhẹ tự nhiên khi ngồi làm việc, ngồi ăn sẽ hiệu quả trong việc cải thiện vóc dáng.

Trên đây là các cách giúp tăng chiều cao hiệu quả và nhiều bạn áp dụng nhiều nhất. Bạn hãy xường xuyên tập luyện và kiên trì tập nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại dụng cụ hỗ trợ tập luyện tăng chiều cao. Hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành qua Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất nhé.

Chat zalo