• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

5 tư thế tập Yoga giúp bà bầu giảm đau lưng hiệu quả

Ngày đăng: 02-07-2014 09:12 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Tập yoga khi mang bầu đem lại hiệu quả và tốt cho sức khỏe của bà bầu. Bà bầu cần được nghỉ ngơi và tập luyện yoga điều độ để tốt cho cả em bé.

Đau lưng là vấn đề phổ biến mà chị em bầu thường gặp phải. Giai đoạn này, cơ thể mẹ bầu đang thay đổi rất nhiều từ hình dáng bên ngoài tới nội tiết tố bên trong, những dây chằng nằm ở khung xương chậu đang dần được dãn ra qua thời gian em bé phát triển trong bụng.
 
Tuy nhiên, thay vì việc cắn rắng chịu đựng hay kêu than vì cái lưng đáng ghét chị em hoàn toàn có thể giảm bớt hoặc thậm chí là “đánh bay” những cơn đau lưng dai dẳng, khó chịu nếu thực hiện thường xuyên các tư thế yoga đơn giản dưới đây.
 
 
Tư thế bươm bướm
 
Bước 1: Ngồi trên sàn, cong hai chân lại với nhau, hai lòng bàn chân đối diện nhau.
 
Tâp Yoga chữa đau lưng cho bà bầu - tư thế bươm bướm
 
Tâp Yoga chữa đau lưng cho bà bầu - tư thế bươm bướm
 
Bước 2: Dùng hai tay mở lòng bàn chân như như quyển sách. Dùng cơ ép hai đầu gối xuống sàn, mở hông càng rộng càng tốt. Lưng thẳng, giữ nguyên trong 5 nhịp thở.
 
Bước 3: Cúi người về phía trước để kéo dãn hông và lưng dưới. Giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp thở sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.
 
Tư thế chim bồ câu
 
Bước 1: Từ tư thế bươm bướm, giữ nguyên chân phải gập phía trước, kéo gót chân phải về phía khung xương chậu, chân trái duỗi ra sau tạo thành tư thế chim bồ câu.
 
Tâp Yoga chữa đau lưng cho bà bầu - tư thế chim bồ câu
 
Tâp Yoga chữa đau lưng cho bà bầu - tư thế chim bồ câu
 
Bước 2: Rướn toàn bộ thân trên về phía trước. Hai tay đặt trên chân phải.
 
Bước 3: Giữ nguyên trong 5 nhịp thở sâu sau đó đổi chân và lặp lại các động tác trên.
 
Tư thế ngồi xổm
 
Bước 1: Đứng thẳng, hai chân đặt rộng hơn hông, gập đầu gối và từ từ ngồi xổm. Ấn khủy tay vào đầu gối trong hoặc chắp tay lại phía trước, lưng thẳng, cố gắng cân bằng cơ thể trong tư thế này, trọng lượng dồn vào gót chân.
 
Tâp Yoga chữa đau lưng cho bà bầu - tư thế ngồi xổm
 
Tâp Yoga chữa đau lưng cho bà bầu - tư thế ngồi xổm
 
Bước 2: Hít sâu và thở ra hết rồi dùng chân nâng người đứng thẳng.
 
Bước 3: Lặp lại các động tác trên
 
Tư thế đứa trẻ hạnh phúc
 
Bước 1: Nằm ngửa, cong đầu gối về phía bụng, nắm chặt lấy bên ngoài của bàn chân bằng tay.
 
Tâp Yoga chữa đau lưng cho bà bầu - tư thế đứa trẻ hạnh phúc
 
Tâp Yoga chữa đau lưng cho bà bầu - tư thế đứa trẻ hạnh phúc
 
Bước 2: Nhẹ nhàng sử dụng sức mạnh phần trên của cơ thể để nhấn hai đầu gối về phía sàn cạnh thân mình. Giữ nguyên tư thế trong năm nhịp thở.
 
Tư thế đứa trẻ
 
Bước 1: Ngồi thoải mái trên gót chân. Cúi gập người về phía trước, trán, mũi chạm sàn.
 
Tâp Yoga chữa đau lưng cho bà bầu - tư thế đứa trẻ
 
Tâp Yoga chữa đau lưng cho bà bầu - tư thế đứa trẻ
 
Bước 2: Hạ ngực càng gần đầu gối càng tốt,vươn dài cánh tay ra phía trước.
 
Bước 3: Giữ nguyên tư thế và thở đều. Ngồi dậy khi thấy thoải mái.

Để tập luyện Yoga hằng ngày tốt nhất bạn cần có thảm tập yoga hay khăn trải thảm yoga để tập luyện!