• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

5 bài tập cho cơ đùi săn chắc tại nhà

Ngày đăng: 07-08-2015 09:12 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng cơ đùi sau chỉ có một chức năng: co gối. Thực sự thì đùi sau không chỉ bao gồm một cơ, mà là một nhóm cơ với nhiều chức năng. Một chức năng của cơ đùi sau gồm duỗi hông, là yếu tố tiên quyết cho các vận động bùng nổ, chạy nước rút, nhảy.
Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng cơ đùi sau chỉ có một chức năng: co gối. Thực sự thì đùi sau không chỉ bao gồm một cơ, mà là một nhóm cơ với nhiều chức năng. Một chức năng của cơ đùi sau gồm duỗi hông, là yếu tố tiên quyết cho các vận động bùng nổ, chạy nước rút, nhảy.
Và đặc biệt phái nữ luôn mong muốn mình có thể sở hữu 1 thân hình quyến rũ sexy thì luyện cơ đùi là một phần không thể thiếu trong quá trình tiến đến thân hình lý tưởng.Nếu bạn không tập luyện cơ bắp đùi sau đủ hoặc cần tăng thêm lực cho cơ bắp đùi sau, thì đây là danh sách các bài tập cơ đùi sau dành cho bạn.
Kiên trì tập luyện với bài tập này bạn sẽ có đôi chân với những bó cơ săn chắc mong muốn. Có thể áp dụng cho cả nam và nữ.

1. Đứng kiễng chân

Bài tập giúp cơ đùi săn chắc tại nhà
Bài tập giúp cơ đùi săn chắc tại nhà
 
- Đứng với chân rộng hơn vai, các ngón chân hướng sang 2 bên, tay chống hông.
- Ngồi xổm tư thế đùi song song với sàn nhà, sau đó nhấc cả hai gót chân lên.
- Hạ gót chân xuống, kết thúc một lần tập. Lặp lại 10 lần với nữ, 15 lần với nam.
Tác dụng: Giúp mông, đùi và bắp chân được hoạt động tối đa.

2. Nâng hông

- Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, ngồi xổm xuống, các ngón tay chạm nhẹ xuống sàn ở phía trước các ngón chân.
- Giữ nguyên tay bám xuống sàn, từ từ đẩy hông lên cao, đầu gối hơi cong.
- Trở lại tư thế đứng thẳng ban đầu. Lặp lại 12 lần với nữ, 20 lần với nam.
Bài tập giúp cơ đùi săn chắc tại nhà
Bài tập giúp cơ đùi săn chắc tại nhà
 
Tác dụng: Giúp phần hông, mông và đùi được hoạt động tích cực.

3. Dựa tường

- Ngồi xổm, dựa lưng vào tường, chân làm động tác như đi bộ, đùi song song với sàn nhà.
- Lưng và hông dựa sát tường khi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực.
- Trở lại tư thế bắt đầu. Đổi chân và làm như vậy với bên kia. Lặp lại 12 lần với nữ, 20 lần với nam.
Tác dụng: Đốt cháy phần mỡ thừa ở hông và đùi.
Bài tập giúp cơ đùi săn chắc tại nhà
Bài tập giúp cơ đùi săn chắc tại nhà
 

4. Đá bóng

- Đứng thẳng với chân rộng bằng vai, tay chống nạnh.
- Ngồi xổm xuống, sau đó đứng dậy và đá mạnh chân phải về phía trước cơ thể, chéo về phía chân trái, bàn chân vuông góc với cẳng chân như thể đang đá một quả bóng, cánh tay phải đưa ra phía sau như hình.
- Trở lại tư thế bắt đầu. Đổi bên và lặp lại 15 lần với nữ, 20 lần với nam.
Bài tập giúp cơ đùi săn chắc tại nhà
Bài tập giúp cơ đùi săn chắc tại nhà
 
Tác dụng: Giúp bạn có một động tác hoàn chỉnh với sự tham gia của cả hông, chân, tay...
5. Nâng và nghiêng người
- Đứng thẳng. Từ từ ngồi xổm xuống, đưa cánh tay ra phía sau lưng.
- Sau đó nâng chân trái lên, đưa về phía sau và cúi thấp phần thân trên xuống cho đến khi song song với sàn, đưa cánh tay về phía trước (như hình).
- Giữ một lúc, sau đó trở về tư thế bắt đầu. Đổi bên và lặp lại 10 lần với nữ, 15 lần với nam.

Bài tập giúp cơ đùi săn chắc tại nhà
 
Tác dụng: Tác động lên vùng mông, chân, vai, lưng và phần cơ bụng để đạt hiệu quả săn chắc các cơ, tiêu tan mỡ thừa.
Chú ý: Thực hiện các động tác với tốc độ chậm. Nghỉ 10  - 15 giây giữa các động tác.
Hoặc các bạn có thẻ luyện cơ đùi nhờ vào các dụng cụ thể dục thể thao hỗ trợ như: tạ tay, ghế cong tập bụng, hay máy tập cơ bụng... Những dụng cụ này bây giờ luôn được thiết kế đa chức năng giúp các bạn có thể vận động toàn thân một cách tốt nhất.
Chúc các bạn có những giây phút luyện tập an toàn và đạt hiệu quả cao.
Nguồn: Tổng hợp