• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 043.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 043.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 043.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

4 động tác tập luyện đơn giản cải thiện vòng 2 như ý muốn

Ngày đăng: 13-12-2014 09:36 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Hướng dẫn tập luyện tăng kích thước vòng 2 như ý muốn với 4 động tác đơn giản, bạn có thể tập luyện mỗi ngày để có được vòng ngực đầy đặn mà tốn ít công sức
Những động tác trong tư thế đứng có thể tạo ra nhiều lực tác động lên hệ thống cơ, từ bụng xuống hông, từ xương chậu đến lưng dưới nhằm tạo nên cái bụng săn chắc của bạn.
 
Hãy kiên nhẫn tập theo các sơ đồ hướng dẫn của bốn bài tập. Bạn có thể nghỉ ngơi 30 giây giữa mỗi động tác.
Hướng dẫn tập luyện tăng vòng 2 với 4 động tác đơn giản
Hướng dẫn tập luyện tăng vòng 2 với 4 động tác đơn giản

Động tác 1

Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm tạ nhỏ nghiêng đầu và phần cơ thể trên lần lượt sang hai bên sao cho phần lườn vừa căng, thực hiện 10 lần.

Động tác 2

Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm cùng một chiếc tạ xuôi phía trước ngực, đưa tay sang hai bên sườn trong khi giữ nguyên tư thế, thực hiện 10 lần.

Động tác 3

Giữ nguyên tư thế. Hai tay đưa thẳng tạ phía trên vai trái đồng thời duỗi thẳng chân phải. Làm động tác hạ nhanh hai tay xuống trước ngược đồng thời co chân phải lên trước bụng. Thực hiện động tác tương tự với tay trên vai phải cùng chân trái. Làm động tác 10 lần.

Động tác 4

Giữ nguyên tư thế. Xoay nghiêng mình, trùng chân phải, hạ tạ xuống ngang đùi rồi đưa lên quá đầu. Lặp lại tương tự với phía trái, thực hiện 10 lần.

Để đạt được hiệu quả bạn nên tập luyện với các loại dụng cụ thể dục khác nhau.