• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

2 nguyên nhân chính dẫn đến tập cơ bụng không hiệu quả

Ngày đăng: 22-06-2015 09:18 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Tập cơ bụng đòi hỏi quá trình kiên trì tập luyện và duy trì tập luyện thường xuyên. Có nhiều

Việc tập để có cơ bụng 6 múi đối với các bạn nam và vòng 2 eo thon với các bạn nữ là ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên mặc dù bạn đã cố gắng chăm chỉ tập luyện thường xuyên, kiên trì và cũng tốn rất nhiều sức nhưng không hiệu quả. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tập cơ bụng không hiệu quả trong đó 2 nguyên nhân chính dẫn đến tập cơ bụng không hiệu quả là việc tập sai kỹ thuật và chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi không khoa học.

Phân tích 2 nguyên nhân chính dẫn đến tập cơ bụng không hiệu quả


1. Tập sai động tác, sai kỹ thuật
- Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến việc tập cơ bụng của bạn không hiệu quả. Cơ bụng bao gồm nhiều nhóm cơ khác nhau như cơ bụng trên, cơ bụng dưới, cơ liên sườn, cơ chéo... Việc gập bụng bình thường chỉ giúp bạn làm săn chắc cơ bụng dưới, còn các phần cơ khó tập còn lại không được tác động nhiều. Do đó để tập được cơ bụng đẹp, 6 múi, săn đều bạn phải tập nhiều động tác khác nhau để tác động vào các nhóm cơ ở vùng bụng để có bụng 6 múi. Không những vậy đôi khi việc tập sai kỹ thuật còn có thể khiến bạn gặp phải chấn thương liên quan đến cơ, dây chằng...
- Việc tập cơ bụng đôi khi bạn quên đi kỹ thuật cơ bản là dụng cơ bụng để nâng và hạ phần thân của bạn xuống, thay vào đó bạn lại dùng quá nhiều lực ở chân, đùi hay lưng để nâng cơ thể lên và xuống. Đó là sai kỹ thuật cơ bản khi tập cơ bụng.
- Để hạn chế những sai động tác, kỹ thuật này bạn có thể dùng máy tập cơ bụng giá rẻ hoặc ghe cong tap bung để tập cơ bụng đúng kỹ thuật và hiệu quả hơn.
2 nguyên nhân chính dẫn đến tập cơ bụng không hiệu quả

2 nguyên nhân chính dẫn đến tập cơ bụng không hiệu quả

2. Chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi.
- Dù bạn có tập đúng kỹ thuật, kiên trì nhưng bạn ăn quá nhiều tinh bột, chất béo, bạn ngủ nướng quá nhiều hoặc bạn thiếu ngủ hay ngồi quá nhiều thì mọi cố gắng tập cơ bụng cũng trở nên vô ích. Vì việc tập cơ bụng rất khó khăn nhưng chỉ cần bạn không giữ được chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ điều độ thì bạn có thể béo bụng lại rất nhanh.
Đọc thêm: Chế độ dinh dưỡng khi tập cơ bụng
Do đó để có cơ bụng 6 múi hay vòng 2 eo thon bạn cần có tránh 2 nguyên nhân chính dẫn đến tập cơ bụng không hiệu quả. Chúc các bạn thành công!